Nên kinh doanh dòng tpbvsk & mỹ phẩm nào trong giai đoạn này?
09/08/2022 - 10:55 AM - 640 lượt xem
Tháng 8 thời tiết giao mùa, những thay đổi môi trường sẽ tác động ít nhiều đến sức khỏe con người. Đây cũng là thời điểm một số dòng TPBVSK và mỹ phẩm sẽ "lên ngôi". Vậy, nên kinh doanh sản phẩm nào trong thời điểm này là thích hợp nhất? Hãy cùng Medistar Việt Nam tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 
nên kinh doanh dòng TPBVSK & mỹ phẩm gì trong thời điểm này

Theo "chu trình kinh doanh" TPBVSK & mỹ phẩm, tháng 8 là thời điểm lý tưởng và thích hợp nhất để bắt đầu ý tưởng và sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ mùa đông và dịp cuối năm. Nếu bạn chưa có ý tưởng về dòng sản phẩm nào, hãy tham khảo danh sách các sản phẩm phù hợp nhất dưới đây:

Đối với nhóm TPBVSK

Nhu cầu sử dụng TPBVSK hiện nay đã gần như trở thành "thiết yếu" trong đời sống hằng ngày. Nhất là khi thời tiết giao mùa và vào mùa đông, cơ thể con người sẽ bị tấn công bởi các yếu tố "khắc nghiệt" của thời tiết và môi trường xung quanh thì dòng TPBVSK liên quan đến các bệnh lý trong thời điểm giao mùa và một số bệnh lý mùa đông rất thích hợp để bạn lựa chọn kinh doanh:
nên kinh doanh dòng TPBVSK & mỹ phẩm nào trong thời điểm này

- Nhóm sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe
- Nhóm sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ hô hấp (siro ho, bổ phổi,...)
- Nhóm sản phẩm liên quan đến xương khớp

11 năm nghiên cứu, sản xuất TPBVSK trên thị trường, Medistar Việt Nam với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành sẽ giúp bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng cho sản phẩm của bạn. Cùng với đó, dựa trên những nghiên cứu thị trường và sản lượng các dòng sản phẩm được sản xuất tại Medistar Việt Nam, những dự đoán xu hướng trên sẽ giúp bạn "khơi nguồn ý tưởng" cho sản phẩm của riêng mình, nắm bắt mọi "thời điểm vàng" trong kinh doanh.

Đối với nhóm mỹ phẩm, nên kinh doanh gì trong thời gian tới?

Không chỉ sức khỏe mà sắc đẹp cũng là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng hiện nay. Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng lớn, nhưng cùng với đó là những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm. Thời tiết, môi trường thay đổi khi giao mùa hay hanh khô vào mùa đông chính là thời điểm thích hợp nhất để kinh doanh các dòng sản phẩm:
- Nhóm sản phẩm chăm sóc da mặt: kem dưỡng ẩm, serum cấp ẩm, mặt nạ,...
- Nhóm sản phẩm chăm sóc body: sữa dưỡng thể, kem dưỡng ẩm, tẩy da chết,...
- Nhóm sản phẩm chăm sóc môi: ủ môi, son dưỡng,...
nên kinh doanh TPBVSK và mỹ phẩm nào trong thời điểm này?
Hãy bắt đầu ý tưởng cho sản phẩm mới ngay từ bây giờ, Medistar Việt Nam sẽ giúp bạn sản xuất sản phẩm trọn gói để sẵn sàng nguồn hàng phục vụ thị trường trong thời gian tới! Liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ tư vấn sớm nhất:
Địa chỉ: Số 11 Lưu Quang Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy: Lô 38 - 2, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 024 3782 4936 - Fax: 024 3782 4935
Hotline: 0976 86 83 38

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Những dòng tpcn được quan tâm nhất trong mùa hè 23 04/2025 Những dòng tpcn được quan tâm nhất trong mùa hè
Mùa hè với cái nắng oi ả dễ khiến cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt thì TPCN cũng góp phần hỗ trợ chúng ta tăng cường đề kháng, bổ sung dưỡng chất và bảo vệ cơ thể toàn diện từ bên trong.
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (2025) 21 04/2025 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (2025)
Nhằm thuận tiện cho kế hoạch làm việc nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05, Công ty TNHH Medistar Việt Nam xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ từ ngày 30/04 đến hết ngày 04/05.
5 yếu tố quan trọng giúp chủ thương hiệu lựa chọn nhà máy sản xuất tpcn uy tín! 09 04/2025 5 yếu tố quan trọng giúp chủ thương hiệu lựa chọn nhà máy sản xuất tpcn uy tín!
Chọn sai đối tác gia công có thể khiến chủ thương hiệu thất bại ngay từ lô hàng đầu tiên. Hãy cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu 5 yếu tố quan trọng lựa chọn nhà máy sản xuất TPCN uy tín, đồng hành cùng thương hiệu phát triển bền vững trong bài viết này.