Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2022 medistar việt nam!
24/01/2022 - 03:30 PM - 840 lượt xem

CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

 

Trước thềm năm mới cận kề, Medistar Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác, cùng toàn thể CBCNV lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 như sau:

Thời gian nghỉ Tết: từ Chủ nhật ngày 30/01/2022 (28/12/2021 Âm lịch) - đến hết thứ Hai ngày 07/02/2022 (07/01/2022 Âm lịch)

Thời gian làm việc trở lại: Thứ ba, ngày 08/02/2022 (08/01/2022 Âm lịch)

 
thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Medistar Việt Nam
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 Medistar Việt Nam

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm Tân Sửu, Medistar Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua! Đặc biệt cảm ơn toàn thể anh chị em cán bộ, công nhân viên đã nỗ lực cùng Công ty vượt qua một năm đầy khó khăn, thách thức vì dịch bệnh!
Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể CBCNV cùng gia đình năm mới An Khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý!
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam tổ chức bồi dưỡng kiến thức và thực hành phương án pccc & cnch năm 2025! 15 09/2025 Medistar việt nam tổ chức bồi dưỡng kiến thức và thực hành phương án pccc & cnch năm 2025!
Ngày 15/09 vừa qua, Medistar Việt Nam đã tổ chức thành công buổi bồi dưỡng kiến thức và thực tập phương án PCCC & CNCH năm 2025, khẳng định cam kết xây dựng môi trường sản xuất an toàn, chủ động và phát triển bền vững!
Từ lịch sử hào hùng đến khát vọng tự cường hôm nay - medistar việt nam tự hào 80 năm quốc khánh 2/9! 27 08/2025 Từ lịch sử hào hùng đến khát vọng tự cường hôm nay - medistar việt nam tự hào 80 năm quốc khánh 2/9!
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Medistar Việt Nam tự hào tự hào tiếp nối tinh thần độc lập – tự cường, nỗ lực cống hiến vì sức khỏe và sự phát triển bền vững của dân tộc
Xây dựng thương hiệu không hề khó, khó là làm sao để tạo sự khác biệt? 20 08/2025 Xây dựng thương hiệu không hề khó, khó là làm sao để tạo sự khác biệt?
Trong bối cảnh thị trường thực phẩm chức năng ngày càng cạnh tranh, việc sở hữu một sản phẩm chất lượng chưa đủ để doanh nghiệp bứt phá. Điều khiến khách hàng nhớ đến, tin tưởng và lựa chọn lại chính là sự khác biệt trong thương hiệu. Vậy, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn tạo được sự khác biệt đó?