Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2022 medistar việt nam!
24/01/2022 - 03:30 PM - 632 lượt xem

CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

 

Trước thềm năm mới cận kề, Medistar Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác, cùng toàn thể CBCNV lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 như sau:

Thời gian nghỉ Tết: từ Chủ nhật ngày 30/01/2022 (28/12/2021 Âm lịch) - đến hết thứ Hai ngày 07/02/2022 (07/01/2022 Âm lịch)

Thời gian làm việc trở lại: Thứ ba, ngày 08/02/2022 (08/01/2022 Âm lịch)

 
thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Medistar Việt Nam
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 Medistar Việt Nam

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm Tân Sửu, Medistar Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua! Đặc biệt cảm ơn toàn thể anh chị em cán bộ, công nhân viên đã nỗ lực cùng Công ty vượt qua một năm đầy khó khăn, thách thức vì dịch bệnh!
Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể CBCNV cùng gia đình năm mới An Khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý!
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...