3 thói quen người tiêu dùng việt thay đổi sau đại dịch covid - 19
06/10/2020 - 12:00 AM - 313 lượt xem

Theo một nghiên cứu từ Nielsen ngày 02/07/2020, chất lượng - hiệu quả, nguồn gốc địa phương và công nghệ là 3 động lực khiến hành vi tiêu dùng và mua sắm trên toàn thế giới thay đổi từ hậu COVID - 19.

Những động lực này chính là nguyên nhân thúc đẩy sự phát triển các xu hướng tiêu dùng, khiến người mua sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn để mua sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, công nghệ phát triển làm thay đổi thói quen tìm kiếm và mua sắm của người dùng. Họ chuyển sang hình thức trực tuyến nhiều hơn thay vì truyền thống. Đặc biệt, người tiêu dùng ưa chuộng hàng nội địa, sẵn sàng chi trả mức cao hơn sản phẩm từ các quốc gia khác nếu có lợi ích phù hợp với nhu cầu của họ.

76% người Việt chuộng hàng nội địa

Người tiêu dùng Việt có mức ưa chuộng các sản phẩm nội địa cao hơn các mức trung bình của quốc gia trên thế giới. Chiếm tới 59% người Việt chủ yếu mua hàng nội địa và 17% chỉ tiêu dùng các mặt hàng trong nước. Họ ưu tiên dùng hàng Việt Nam vì nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm cao và mong muốn ủng hộ doanh nghiệp Việt.

Điều này chính là cơ hội lớn cho doanh nghiệp trong nước sau dịch COVID - 19 có thể củng cố nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nhưng cũng là thách thức đòi hỏi cần đem đến cho người dùng giá trị tương xứng với những gì họ sẵn sàng bỏ ra.

Sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Trong 4 quý liên tiếp, sức khỏe là yếu tố hàng đầu được người tiêu dùng Việt quan tâm, cao hơn mức trung bình trên thế giới. Vì vậy, họ thường chọn những sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, hiệu quả và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt sau dịch COVID - 19

Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt sau dịch COVID - 19

Không chỉ lựa chọn thực phẩm tự nhiên, người dùng có xu hướng bổ sung các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Từ khi đại dịch COVID - 19 xảy ra, khách hàng Việt Nam có niềm tin nhiều hơn vào sản phẩm trong nước thay vì “sính ngoại” những sản phẩm nhập khẩu nước ngoài.

Thực tế, năng lực sản xuất của doanh nghiệp Việt không hề thua kém các quốc gia trên thế giới. Hơn nữa, doanh nghiệp trong nước đã có nhiều sự cải tiến, sáng tạo để theo kịp xu hướng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng cả về chất lượng, mẫu mã, tăng khả năng cạnh tranh với các thương hiệu nhập ngoại lớn.

Sản phẩm chất lượng cao trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Sản phẩm chất lượng cao trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Medistar Việt Nam là một trong những nhà máy gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam được khách hàng tin tưởng hợp tác sản xuất trong những năm qua. 9 năm hình thành và phát triển, Medistar đã chứng minh năng lực sản xuất bằng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Không những phục vụ tốt nhu cầu trong nước, Medistar Việt Nam còn mang hoài bão chinh phục thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên thế giới. Với mong muốn khẳng định thương hiệu Việt hoàn toàn xứng đáng và đủ khả năng sánh với các thương hiệu lớn toàn cầu, Medistar không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng toàn bộ hệ thống.

Nhà máy Medistar Việt Nam tự hào về thành quả gây dựng trong gần 10 năm qua với hai nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và GMP do Cục ATTP - Bộ Y tế cấp. Chúng tôi kiên định theo đuổi mục tiêu chất lượng, vì sức khỏe người tiêu dùng. Đặt cái tâm và trách nhiệm trong quá trình sản xuất, đội ngũ Medistar cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Lựa chọn sản xuất tại Medistar Việt Nam, bạn sẽ tận dụng cơ hội phát triển bền vững trên thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đội ngũ chuyên gia trình độ cao, nhiệt huyết sẵn sàng giúp bạn xây dựng thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe độc quyền.

Thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong nước còn vô vàn tiềm năng phát triển, nhất là sau đại dịch COVID - 19. Medistar Việt Nam đã sẵn sàng cùng bạn chinh phục thị trường này!

Nhấc máy và liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn - sản xuất:

CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

Địa chỉ         : Số 6 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy      : Lô 38-2, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại   : 04 3782 4936 – Fax: 04 -3782 4935

Email         : info@medistar.com.vn–medistarvietnam@gmail.com

Hotline     : 0976 86 83 38 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...