Cải tiến dụng cụ sấy chai lọ” – sáng kiến sản xuất đầu tiên trong năm 2017
20/03/2017 - 12:00 AM - 309 lượt xem

Trong những năm qua, Medistar Việt Nam luôn quan tâm đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động và xem đây là công tác trọng tâm trong quá trình sản xuất của nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Sáng kiến “ Cải tiến dụng cụ sấy lọ ” do anh Vũ Công Nghiêm ( Tổ trưởng tổ hoàn thiện 1) là một trong những rất nhiều sáng kiến mà các cán bộ công nhân viên Medistar Việt Nam đã cải tiến trong quá trình sản xuất.

Phát biểu tại buổi lễ Chị Trịnh Thị Ngọc Phương – Giám đốc nhà máy cho hay: Công ty đánh giá cao sáng kiến của anh Vũ Công Nghiêm. Sáng kiến này sẽ giúp công nhân trong quá trình hoàn thiện sản phẩm sẽ tiết kiệm được thời gian, tăng nhanh thao tác trong quá trình làm việc, giảm hư hao, rơi vỡ. Ngoài ra cũng đảm bảo an toàn lao động, tránh bị thương tổn do việc bị đứt, chảy máu tay. Đồng thời cũng tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa máy hàng tháng, góp phần không nhỏ vào việc giảm chi phí sản xuất.

Sau được đề xuất, sáng kiến của anh Vũ Công Nghiêm ngay lập tức đã được BLĐ triển khai trong sản xuất và đã đạt cho thấy ngay hiệu quả. Phát biểu tại buổi lễ anh Vũ Công Nghiêm rất xúc động khi những đóng góp của mình đã được BLĐ công ty ghi nhận cũng như khen thưởng kịp thời. Điều này giúp anh cùng các nhân viên khác thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của BGĐ công ty và hứa trong thời gian tới sẽ có nhiều sáng kiến có tính hệ thống xây dựng Medistar Việt Nam thành một tập thể năng động, sáng tạo.

Hi vọng trong thời gian tới, phong trào thi đua phát huy sáng kiến trong toàn công ty sẽ mạnh mẽ hơn nữa, ngày càng có nhiều thêm những sáng kiến mới và hiệu quả. 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...