Chúc mừng năm mới 2015
03/01/2015 - 12:00 AM - 548 lượt xem

Với tiêu chí " THÀNH CÔNG CÙNG ĐỐI TÁC" chúng tôi luôn tâm niệm, đối tác là những người bạn tri kỷ, đối tác có thành công thì niềm vui của chúng tôi mới trọn vẹn

Trong năm 2015 Medistar Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt các dự án lớn, chính vì thế ngay trong đầu năm nay Medistar Việt Nam sẽ khai trương thêm một nhà máy mới với trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Nguồn nhân lực với hơn 100 nhân viên, trình độ cao luôn rèn luyện và hành động với 3 giá trị cốt lõi " Năng động - Tận tụy - Sáng tạo". Cùng với 2 nhà máy hiện đại... chúng tôi tự tin với các dự án quy mô mang tầm quốc tế

Medistar Việt Nam tin rằng, năm 2015 là một năm thành công của chúng tôi, của các đối tác và của chính các quý khách hàng.

Chúc các đối tác, các quý khách hàng một năm 2015 thành công, sức khỏe và hạnh phúc

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam tổ chức bồi dưỡng kiến thức và thực hành phương án pccc & cnch năm 2025! 15 09/2025 Medistar việt nam tổ chức bồi dưỡng kiến thức và thực hành phương án pccc & cnch năm 2025!
Ngày 15/09 vừa qua, Medistar Việt Nam đã tổ chức thành công buổi bồi dưỡng kiến thức và thực tập phương án PCCC & CNCH năm 2025, khẳng định cam kết xây dựng môi trường sản xuất an toàn, chủ động và phát triển bền vững!
Từ lịch sử hào hùng đến khát vọng tự cường hôm nay - medistar việt nam tự hào 80 năm quốc khánh 2/9! 27 08/2025 Từ lịch sử hào hùng đến khát vọng tự cường hôm nay - medistar việt nam tự hào 80 năm quốc khánh 2/9!
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Medistar Việt Nam tự hào tự hào tiếp nối tinh thần độc lập – tự cường, nỗ lực cống hiến vì sức khỏe và sự phát triển bền vững của dân tộc
Xây dựng thương hiệu không hề khó, khó là làm sao để tạo sự khác biệt? 20 08/2025 Xây dựng thương hiệu không hề khó, khó là làm sao để tạo sự khác biệt?
Trong bối cảnh thị trường thực phẩm chức năng ngày càng cạnh tranh, việc sở hữu một sản phẩm chất lượng chưa đủ để doanh nghiệp bứt phá. Điều khiến khách hàng nhớ đến, tin tưởng và lựa chọn lại chính là sự khác biệt trong thương hiệu. Vậy, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn tạo được sự khác biệt đó?