Chúc mừng năm mới 2015
03/01/2015 - 12:00 AM - 562 lượt xem

Với tiêu chí " THÀNH CÔNG CÙNG ĐỐI TÁC" chúng tôi luôn tâm niệm, đối tác là những người bạn tri kỷ, đối tác có thành công thì niềm vui của chúng tôi mới trọn vẹn

Trong năm 2015 Medistar Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt các dự án lớn, chính vì thế ngay trong đầu năm nay Medistar Việt Nam sẽ khai trương thêm một nhà máy mới với trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Nguồn nhân lực với hơn 100 nhân viên, trình độ cao luôn rèn luyện và hành động với 3 giá trị cốt lõi " Năng động - Tận tụy - Sáng tạo". Cùng với 2 nhà máy hiện đại... chúng tôi tự tin với các dự án quy mô mang tầm quốc tế

Medistar Việt Nam tin rằng, năm 2015 là một năm thành công của chúng tôi, của các đối tác và của chính các quý khách hàng.

Chúc các đối tác, các quý khách hàng một năm 2015 thành công, sức khỏe và hạnh phúc

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam tràn ngập hạnh phúc & yêu thương chào mừng ngày phụ nữ việt nam 20/10! 18 10/2025 Medistar việt nam tràn ngập hạnh phúc & yêu thương chào mừng ngày phụ nữ việt nam 20/10!
Chiều ngày 17/10 vừa qua, nhà máy Medistar Việt Nam tổ chức chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôn vinh phái đẹp, gửi lời chúc yêu thương và tri ân những đóng góp của chị em trong hành trình phát triển.
Chủ động - sẵn sàng: medistar việt nam nâng cao tinh thần trách nhiệm hưởng ứng ngày toàn dân pccc & cnch 4/10 01 10/2025 Chủ động - sẵn sàng: medistar việt nam nâng cao tinh thần trách nhiệm hưởng ứng ngày toàn dân pccc & cnch 4/10
Hưởng ứng ngày toàn dân PCCC, Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi bồi dưỡng kiến thức, thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ vào cuối tháng 9 vừa qua, khẳng định trách nhiệm bảo vệ an toàn cho người lao động, tài sản và cộng đồng.
Mẫu test sản phẩm - bản thử nghiệm hay nền tảng khẳng định chất lượng? 20 09/2025 Mẫu "test" sản phẩm - bản "thử nghiệm" hay nền tảng khẳng định chất lượng?
Đừng xem nhẹ mẫu test sản phẩm! Không chỉ là bước thử nghiệm mà còn là thước đo thực tế giúp đánh giá chất lượng, tối ưu công thức, tạo niềm tin và lợi thế cho thương hiệu trước khi ra mắt thị trường.