Cùng sát cánh - chinh phục vinh quang! medistar việt nam quyết thắng trước trận khai màn giải bóng đá sức khỏe + 2023!
04/05/2023 - 11:05 AM - 171 lượt xem
Hào hứng, nhiệt huyết và quyết thắng - chính là tinh thần của không chỉ cầu thủ mà còn là của các cổ động viên Giải Bóng đá Sức khỏe + 2023 trước thềm khai mạc! Không chỉ là sân chơi bổ ích để kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), Giải Bóng đá Sức khỏe + 2023 còn là nơi để các cầu thủ - các CBCNV trong các doanh nghiệp thành viên - thỏa mãn đam mê cùng trái bóng, rèn luyện thể chất khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái, luôn trong tâm thế sẵn sàng và hết mình với công việc. Tham gia Giải đấu năm nay, các đội chơi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và chủ động tập luyện cũng như có những buổi đá giao hữu nhằm "thăm dò" điểm mạnh - yếu đội bạn, đồng thời tăng cường sức khỏe thể lực để vững vàng tâm thế bước vào giải đấu.
Cùng Medistar Việt Nam điểm qua các đội chơi tham gia Giải Bóng đá Sức khỏe + 2023:
Liên quân Thực Tế (Hiệp hội TPCN Việt Nam + Bộ Y tế), Liên quân Chính Quốc (Cổng Thông tin Chính phủ và CLB Nhà Báo Quốc hội), Công ty CP Dược phẩm Thái Minh, Liên quân Phương Đông - Thanh Hằng - Nasaki, Công ty TNHH Medistar Việt Nam, Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI, Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế ABIPHA
Medistar Việt Nam - Đơn vị top đầu trong lĩnh vực tư vấn, sản xuất TPCN & Mỹ phẩm - với truyền thống sôi nổi trong các hoạt động, phong trào đã quyết tâm "Chơi hết mình" trong Giải đấu Sức khỏe năm nay. Đây là cơ hội để các cầu thủ Medistar "thử lửa - rèn quân" chuẩn bị sẵn sàng cho Giải Bóng đá Quận Bắc Từ Liêm sắp tới!
Giải Bóng đá Sức khỏe + 2023 sẽ chính thức khai màn vào ngày 06/05/2023, bắt đầu từ 12h30 đến 17h30. Dự kiến thời tiết trong ngày thi đấu sẽ khá "khắc nghiệt", ít nhiều gây khó khăn cho các đội chơi bởi các cầu thủ sẽ thi đấu trên sân ngoài trời. Nhưng BTC Giải đấu luôn hy vọng "sức nhiệt" của mùa hè có thể thổi bùng đam mê rực cháy nhiệt huyết trong các cầu thủ - hứa hẹn các trận đấu sẽ đầy kịch tính và hấp dẫn đối với cổ động viên và người hâm mộ bóng đá.


Medistar Việt Nam tham gia Giải Bóng đá Sức khỏe + 2023

Trận khai màn sẽ chính thức diễn ra vào 12h30 ngày 6/5 (tức thứ 7) tới đây. Các cầu thủ đã sẵn sàng thi đấu, đội ngũ cổ động viên cũng đã sẵn sàng. Theo dõi Medistar Việt Nam trên fanpage chính thức của chúng tôi để cập nhật những diễn biến mới nhất của các trận đấu!
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.
Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam 19 02/2024 Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam
Trong không khí rộn ràng, náo nức ngày làm việc đầu tiên năm mới Giáp Thìn, Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi lễ khai xuân ngập tràn niềm vui, sự hào hứng để chào đón năm mới 2024 thật bùng nổ!
Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước! 07 02/2024 Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước!
Thật nhiều cảm xúc đọng lại sau chương trình tổng kết 2023 - Lạc quan tiếp bước tại Medistar Việt Nam!