Iểm lại những "sắc màu cá tính" đăng quang tỏa sáng trong "ngày hội sức trẻ medistar 2022"!
14/06/2022 - 02:52 PM - 417 lượt xem

"Ngày hội Sức trẻ Medistar 2022" khép lại trong niềm vui vỡ òa và trong những chiến thắng đỉnh cao. Có lẽ, đây là một trong những chương trình để lại trong mỗi thành viên chúng tôi nhiều cảm xúc tuyệt vời nhất - không chỉ hào hứng đón đợi những phần thi thú vị, hay hồi hộp chờ đợi từng khoảnh khắc đến "nghẹt thở", mà xen lẫn là cả sự phấn khích tột đỉnh khi giành chiến thắng bằng nhiệt huyết - bằng đam mê cháy bỏng mà cả đội chơi đã cùng nhau thể hiện.
Sân chơi của "Ngày hội sức trẻ Medistar 2022" thực sự tuyệt vời - bởi những gì các đội chơi thể hiện cũng rất tuyệt vời. Những màn tranh đấu nảy lửa, quyết liệt, nhưng nổi bật lên là sự đoàn kết, tinh thần đồng đội và lối chơi đẹp đã khiến các đội chơi trở thành "nhà vô địch" trong lòng cổ động viên!
Kết quả dù thắng hay thua, nhưng các đội chơi của chúng ta đã cố gắng hết mình. Ban tổ chức "Ngày hội Sức trẻ Medistar 2022" đặc biệt chúc mừng tới các đội chơi:
Ở nội dung thi đấu bóng đá Nam:
Giải Vô địch đã thuộc về FC 8X với phần thưởng từ BTC trị giá 3.000.000đ và phần thưởng từ Nhà tài trợ Brenntag Việt Nam trị giá 2.000.000đ

Giải vô địch bóng đá nam Medistar thuộc về FC 8X

Giải vô địch bóng đá nam Medistar thuộc về FC 8X

Giải vô địch bóng đá nam Medistar thuộc về FC 8X

 FC.8X với lối chơi dày dặn kinh nghiệm đã giành chiến thắng trước đội trẻ 9X

FC.9X mặc dù có lối chơi hay, nhiều bứt phá nhưng có lẽ hơi kém may mắn, giành giải Phong cách với phần thưởng từ BTC trị giá 2.000.000đ

Giải phong cách bóng đá nam Medistar thuộc về FC 9X

Giải phong cách bóng đá nam Medistar thuộc về FC 9X


Ở nội dung bóng đá Nữ, sau 2 hiệp thi đấu chưa có bàn thắng được ghi, 2 đội chơi đã phân thắng bại bằng màn thi đấu luân lưu cực gay cấn và hồi hộp. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với FC. Nữ nhà máy với tỉ số dẫn trước 4 - 3.
Giải thưởng Vô địch nữ thuộc về FC. Nữ Nhà máy với phần thưởng trị giá 3.000.000đ từ BTC và 3.000.000đ đến từ Nhà tài trợ Brenntag Việt Nam!

FC Nữ nhà máy giành giải vô địch bóng đá

FC Nữ nhà máy giành giải vô địch bóng đá


FC. Nữ Văn phòng về nhì với Giải phong cách, phần thưởng đến từ BTC trị giá 2.000.000đ và phần thưởng đến từ Nhà tài trợ trị giá 2.000.000d

FC Nữ Văn phòng đạt giải phong cách bóng đá

FC Nữ Văn phòng đạt giải phong cách bóng đá


Sau những màn thi đấu kéo co hết sức cam go, mặc dù thấm mệt nhưng các đội chơi và đội ngũ cổ động viên đã thể hiện tinh thần hết mình với cuộc chơi. Những giọt mồ hôi hòa lẫn tiếng cười rộn rã, những tiếng kof reo cổ vũ cuồng nhiệt, hòa cùng niềm vui chiến thắng đã góp phần khuấy động không khí vô cùng náo nhiệt.
Cả 4 đội tham gia thi kéo co đều xứng đáng với những giải thưởng, BTC Ngày hội sức trẻ Medistar 2022 xin chúc mừng các đội chơi:
Đội Hoàn thiện 1 giành giải Nhất với phần thưởng 1.500.000đ từ BTC và phần thưởng 1.000.000đ đến từ nhà tài trợ Brenntag Việt Nam. 

giải nhất kéo co Medistar

giải khuyến khích kéo co Medistar


Về Nhì là đội Văn phòng với phần thưởng trị giá 1.000.000đ đến từ BTC chương trình.

giải nhì kéo co Medistar


Ở vị trí thứ 3, đội Hoàn thiện 2 cũng rất xứng đáng và giành giải thưởng trị giá 700.000đ từ BTC

giải ba kéo co Medistar


Đội chơi Pha chế mặc dù đã rất cố gắng nhưng sức khỏe có lẽ chưa đủ để chiến thắng lối chơi chiến thuật của đội bạn. Giải khuyến khích trị giá 500.000đ từ BTC đã được trao tặng cho những cố gắng và nỗ lực của đội Pha chế

giải khuyến khích kéo co Medistar


Những sắc màu cá tính đã làm nên màu sắc mới cho Ngày hội Sức trẻ Medistar 2022. Sân chơi thú vị và bổ ích của Ngày hội sức trẻ Medistar đã làm bừng lên nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ, của những thế hệ Medistar Việt Nam. BTC chương trình trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ phía Ban lãnh đạo Công ty cùng nhà tài trợ Brenntag Việt Nam! Cảm ơn sự nhiệt tình tham gia thi đấu hết mình, đem đến khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời! Đặc biệt cảm ơn đến đội ngũ cổ động viên cuồng nhiệt đã hết mình cổ vũ, khích lệ tinh thần cho các đội chơi!
"Ngày hội Sức trẻ Medistar 2022" khép lại và đã tìm ra những sắc màu cá tính, khuấy động phong trào và làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê của Người Medistar. Chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sân chơi bổ ích để gắn kết và phong phú những nét đẹp văn hóa của đại gia đình Medistar Việt Nam!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.
Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam 19 02/2024 Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam
Trong không khí rộn ràng, náo nức ngày làm việc đầu tiên năm mới Giáp Thìn, Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi lễ khai xuân ngập tràn niềm vui, sự hào hứng để chào đón năm mới 2024 thật bùng nổ!
Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước! 07 02/2024 Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước!
Thật nhiều cảm xúc đọng lại sau chương trình tổng kết 2023 - Lạc quan tiếp bước tại Medistar Việt Nam!