Chúc mừng gia đình thành viên medistar - anh đặng văn hòa - được khen thưởng trong hội nghị biểu dương 100 "gia đình cnvclđ thủ đô tiêu biểu" năm 2022
24/06/2022 - 10:36 AM - 574 lượt xem
Hội nghị biểu dương 100 "Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu" năm 2022 là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam đã diễn ra vào ngày 23/06 vừa qua. Công đoàn Công ty TNHH Medistar Việt Nam đặc biệt chúc mừng tới gia đình anh Đặng Văn Hòa (Tổ trưởng Tổ Pha chế) cùng vợ là chị Hồ Thị Vân (Nhân viên Tổ Hoàn thiện 2) được biểu dương, khen thưởng danh hiệu "Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu".
Hội nghị biểu dương Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu lần này mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tôn vinh và nhân rộng các điển hình Gia đình CNVCLĐ Thủ đô, qua đó lan tỏa giá trị sâu rộng, tốt đẹp của gia đình, làm nền tảng cho sự phát triển của xã hội.
 
Medistar chúc mừng gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2022
Anh Đặng Văn Hòa (Tổ trưởng Tổ Pha chế Công ty TNHH Medistar Việt Nam) thay mặt gia đình nhận phần thưởng tại Hội nghị

Thường xuyên vận động CNVCLĐ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của tổ chức Công đoàn. Là một trong những đơn vị thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của tập thể CBCNV, Công đoàn Medistar Việt Nam thông qua những hoạt động cụ thể đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần và vật chất của đội ngũ nhân viên, giúp mỗi thành viên có động lực để giữ lửa, xây dựng mái ấm.
Từ những nỗ lực của Công đoàn và đặc biệt là sự vươn lên của các gia đình, năm 2022, Medistar Việt Nam vinh dự khi gia đình anh Đặng Văn Hòa được biểu dương, trao thưởng tại Hội nghị biểu dương Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu.

Sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn và sự ủng hộ của chính quyền đã tiếp thêm động lực để đội ngũ CNVCLĐ phấn đấu làm tốt hơn trọng trách của những người làm cha, làm mẹ trong chăm sóc, nuôi dạy con cái trưởng thành, đồng thời nỗ lực để luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị.
Phong trào thi đua xây dựng “Gia đình tiêu biểu” mang ý nghĩa rất to lớn và thiết thực. Mặc dù công việc chuyên môn bận rộn nhưng xác định vai trò của người chồng, người vợ, người làm cha làm mẹ trong gia đình, anh Đặng Văn Hòa và chị Hồ Thị Vân cũng dành thời gian quan tâm, chăm lo toàn bộ công tác “hậu phương” cho cả nhà, cùng nhau chia sẻ trong việc xây dựng, tổ chức cuộc sống gia đình. Chính những quan niệm tích cực trong việc tổ chức cuộc sống nên gia đình anh Hòa, chị Vân luôn sống trong không khí vui vẻ, hòa thuận, đầm ấm, hạnh phúc.

gia đình anh Đặng Văn Hòa được tuyên dương Gia đình văn hóa cấp thành phố 2022
Anh Đặng Văn Hòa, chị Hồ Thị Vân (gia đình của CBCNV Medistar Việt Nam) vinh dự tham gia hội thảo biểu dương
Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu năm 2022

 
Medistar Việt Nam chúc mừng 100 “Gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu” năm 2022 được biểu dương, khen thưởng, đặc biệt là gia đình anh Hòa - chị Vân là CBCNV của Công ty. Gia đình anh chị chính là một trong những gia đình xuất sắc nhất của Thủ đô, xứng đáng được tôn vinh. Mong rằng không chỉ riêng gia đình anh Hòa - chị Vân, mà sẽ có nhiều hơn các gia đình của những cán bộ, công nhân viên Medistar tiếp tục phấn đầu và nỗ lực xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững! Chúng tôi tin rằng, thành quả của gia đình ngày hôm nay chính là hạt giống đẹp gieo mầm cho nhiều gia đình hạnh phúc mai sau, có sức mạnh lan tỏa, nhân rộng trong cộng đồng để ngày càng có nhiều gia đình hạnh phúc, vượt qua khó khăn, vươn lên thành công trong cuộc sống!
Nguồn tham khảo: Báo Lao động Thủ đô
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.
Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam 19 02/2024 Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam
Trong không khí rộn ràng, náo nức ngày làm việc đầu tiên năm mới Giáp Thìn, Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi lễ khai xuân ngập tràn niềm vui, sự hào hứng để chào đón năm mới 2024 thật bùng nổ!
Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước! 07 02/2024 Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước!
Thật nhiều cảm xúc đọng lại sau chương trình tổng kết 2023 - Lạc quan tiếp bước tại Medistar Việt Nam!