Không ngừng đạo tạo & nâng cao chất lượng sản phẩm - chiến lược phát triển toàn diện medistar
22/02/2021 - 12:00 AM - 267 lượt xem

Tập huấn, đào tạo thực hành sản xuất tốt (GMP) TPBVSK, Mỹ phẩm là một trong những nội dung đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của Medistar Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Hoạt động đào tạo thường niên này không chỉ thể hiện sự chấp hành nghiêm chỉnh quy định của pháp luật đối với các doanh nghiệp trong ngành, mà còn cho thấy rõ trách nhiệm của Medistar Việt Nam với người tiêu dùng, với khách hàng, đối tác và với toàn thể cán bộ nhân viên.

 

Medistar đào tạo GMP

Đào tạo ISO 13485 và thực hành tốt sản xuất Mỹ phẩm tại nhà máy Medistar

 

Khung chương trình đào tạo năm nay bao gồm ISO 13485 và hướng dẫn thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm. Cụ thể với những nội dung về quản lý chất lượng, nhân sự, cơ sở sản xuất và trang thiết bị, vệ sinh, hồ sơ tài liệu, sản xuất, kiểm soát chất lượng, sản xuất và kiểm nghiệm theo hợp đồng, khiếu nại và thu hồi sản phẩm, tự kiểm tra.

Buổi đào tạo có sự tham gia của Ban lãnh đạo nhà máy và toàn thể cán bộ nhân viên nhà máy Medistar Việt Nam, dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ Bà Vũ Thị Thu Hòa - Trưởng phòng QA Medistar. Mọi kiến thức, yêu cầu nghiêm ngặt từ hướng dẫn thực hành sản xuất tốt TPBVSK - Mỹ phẩm đều được truyền đạt một cách rõ ràng nhất tới từng nhân viên. Sự tập trung, nghiêm chỉnh từ mọi người chính là thành công bước đầu để chúng ta cùng hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 

Chương trình đào tạo nhận được sự hưởng ứng từ toàn thể CBNV

Chương trình đào tạo nhận được sự hưởng ứng từ toàn thể CBNV

 

Kiến thức là thứ chúng ta cần trau dồi, học hỏi và tích lũy thường xuyên. Không có kiến thức dư thừa, chỉ là chúng ta chưa biết cách vận dụng chúng vào thực tế. Chính vì vậy, bên cạnh việc tích lũy kiến thức, kinh nghiệm qua hoạt động lao động sản xuất, hoạt động đào tạo, tập huấn thực sự cần thiết cho sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân và cả tập thể Medistar Việt Nam.

 

đào tạo nhân viên về GMP

 

đào tạo GMP

 

10 năm hình thành, 10 năm học hỏi, tích lũy và nâng cao tri thức, đội ngũ nhân sự Medistar Việt Nam dưới sự dẫn dắt từ Ban lãnh đạo, không ngừng tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, vì mục tiêu chất lượng sản phẩm. Những thành quả đạt được không chỉ dừng lại ở đó. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục từng ngày, từng giờ, nâng cao hơn nữa chất lượng cho từng sản phẩm, để người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm xứng đáng với niềm tin đã đặt cho chúng tôi.

Giảm thiểu rủi ro chất lượng, Tiết kiệm chi phí, Nâng cao chất lượng sản phẩm, Khẳng định uy tín - là những giá trị đào tạo GMP đem lại cho chúng ta, đồng thời mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng. "Cùng đi tới thành công" là mục tiêu không chỉ trên chặng đường 10 năm tiếp theo của Medistar Việt Nam, mà còn trên những hành trình mới phía trước. Vì vậy, không ngừng đào tạo, không ngừng học hỏi và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Medistar Việt Nam chắc chắn từng bước sẽ đạt được mục tiêu này!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...