Medistar việt nam chúc mừng tết nguyên đán mậu tuất 2018
07/02/2018 - 12:00 AM - 291 lượt xem

Kính gửi: Quý khách hàng và tập thể Cán bộ Công nhân viên công ty TNHH Medistar Việt Nam

     Năm 2017 là một năm thành công của Medistar Việt Nam cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Medistar Việt Nam khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

     Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, thay mặt BLĐ công ty TNHH Medistar Việt Nam, xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

    Trải qua một năm 2017 đầy biến động với rất nhiều khó khăn, nhưng toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty đã đồng lòng chung sức chung lòng vượt qua khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, đạt được mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên, là sự tin tưởng của Quý khách hàng với thương hiệu và chất lượng của Medistar Việt Nam. Và chắc chắn trong năm 2018, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho Quý khách những sản phẩm thực phẩm chức năng tốt nhất, dịch vụ khách hàng tốt hơn nữa. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới Quý khách hàng.


Nhân dịp đầu xuân chia tay năm cũ Đinh Dậu và đón mừng năm mới Mậu Tuất, BLĐ công ty TNHH Medistar Việt Nam xin trân trọng cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty, sự ủng hộ của Quý khách hàng trong năm vừa qua. Xin kính chúc Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên cùng gia đình đón năm mới đầm ấm hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

Trân trọng.

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.
Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam 19 02/2024 Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam
Trong không khí rộn ràng, náo nức ngày làm việc đầu tiên năm mới Giáp Thìn, Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi lễ khai xuân ngập tràn niềm vui, sự hào hứng để chào đón năm mới 2024 thật bùng nổ!