Medistar việt nam đạt tiêu chuẩn công nhận đơn vị điển hình tiên tiến về pccc & cnch trên địa bàn thành phố năm 2022
18/07/2023 - 10:17 AM - 676 lượt xem
Chiều ngày 14/07 vừa qua, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã trao tặng Giấy khen cho 310 Tập thể (183 cơ sở và 127 đơn vị UBND Phường, Xã, Thị trấn) đạt tiêu chuẩn công nhận đơn vị điển hình tiên tiến về PCCC & CNCH trên địa bàn thành phố năm 2022. Trong đó, Công ty TNHH Medistar Việt Nam (Đại diện là Giám đốc nhà máy - Bà Trịnh Ngọc Phương) vinh dự được nhận giấy khen cùng phần thưởng từ quyết định khen thưởng của GĐCA Thành phố Hà Nội.
 
Medistar Việt Nam đạt chứng nhận đơn vị điển hình tiên tiến về PCCC & CNCH
Công ty TNHH Medistar Việt Nam vinh dự được GĐCA TP Hà Nội trao tặng Giấy khen đạt tiêu chuẩn công nhận đơn vị
điển hình tiên tiến về PCCC & CNCH trên địa bàn thành phố năm 2022

Từ khi thành lập tới nay, Medistar Việt Nam luôn đặt nhân tố con người, an ninh của cán bộ nhân viên làm trung tâm của mọi hoạt động. Chúng tôi hiểu rằng, việc đảm bảo an ninh và tính mạng con người là nền tảng cho sự ổn định xã hội và phát triển kinh tế không chỉ cho doanh nghiệp mình, mà còn ý nghĩa với sự phát triển đất nước. Chúng tôi cũng xác định lấy mỗi cán bộ, nhân viên là trung tâm và là chủ thể, mục tiêu, động lực, nguồn lực của công tác PCCC & CNCH. Do đó, trong những năm qua, toàn thể cán bộ nhân viên Medistar nói chung, tổ PCCC & CNCH của chúng tôi nói riêng luôn đặt quyết tâm, đồng lòng cùng hành động bảo đảm an toàn, tính mạng, sức khoẻ, tài sản cho cá nhân và tập thể.

Theo định hướng của BLĐ Medistar, đợt cao điểm này mới chỉ là bước đầu, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các phương án PCCC & CNCH lâu dài, làm quyết liệt, tuyệt đối không làm theo kiểu phong trào để lấy thành tích, hay sau kiểm tra lại đâu vào đấy. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất TPCN, mỹ phẩm, Medistar Việt Nam đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế cũng như trong nước để đạt yêu cầu hoạt động. Chính vì vậy, chúng tôi luôn thực hiện nghiêm chỉnh mọi quy định về an toàn sản xuất. Trong đó, công tác PCCC & CNCH được coi là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đối với không chỉ tổ PCCC & CNCH tại cơ sở, mà còn với từng cán bộ, nhân viên Medistar Việt Nam.
 

PCCC & CNCH tại Medistar

Medistar Việt Nam tổ chức tập huấn thực hành công tác PCCC & CNCH
 

Qua phong trào toàn dân tham gia PCCC năm 2022, chúng tôi đã tổ chức quán triệt các nội dung, tiêu chuẩn của đơn vị điển hình về PCCC cho tất cả cán bộ, nhân viên hiểu rõ và thực hiện, tạo môi trường an toàn về PCCC. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Medistar luôn quan tâm, củng cố lực lượng PCCC tại cơ sở, trang bị đầy đủ các phương tiện & dụng cụ chữa cháy.
 

Medistar Việt Nam tổ chưucs tập huẩn PCCC & CNCH

Lực lượng PCCC & CNCH tại Medistar Việt Nam luôn sẵn sàng ứng phó cho mọi tình huống
(hình ảnh buổi thực tập phương án chữa cháy)

 

Đặc biệt, chúng tôi còn tổ chức các buổi tập huấn nhằm tuyên truyền cho cán bộ nhân viên nâng cao ý thức về PCCC, thực hành các phương án PCCC & CNCH tại nhà máy sản xuất. Từ đó, chúng tôi đã làm tốt công tác phòng ngừa, kịp thời ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ tại nơi làm việc, góp phần quan trọng trong việc kiềm chế và kéo giảm tai nạn do cháy, nổ.
 

tập huấn PCCC tại Medistar Việt Nam
Medistar Việt Nam tổ chức thực tập phương án chữa cháy thường niên

 

Với Medistar Việt Nam, chúng tôi xác định mục tiêu của công tác PCCC & CNCH nhất định phải ngăn chăn, đẩy lùi và tiến tới chấm dứt xảy ra cháy gây hậu quả nghiêm trọng/ đặc biệt nghiêm trọng, làm chết người do các nguyên nhân chủ quan. Đồng thời đề cao hơn ý thức phòng ngừa, nâng cao kiến thức & kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn của từng cán bộ, nhân viên.

Được công nhận đơn vị điển hình tiên tiến về PCCC & CNCH trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022, Medistar Việt Nam không lấy đó làm thành tích để chiến thắng hay cạnh tranh, mà chúng tôi lấy đó làm động lực để tiếp tục phấn đấu, cố gắng hơn nữa trong công tác PCCC & CNCH, tiếp tục đảm bảo và xây dựng môi trường làm việc thực sự an toàn & tiềm năng phát triển của mỗi cán bộ, công nhân viên. Hy vọng rằng chúng ta hãy chung tay cùng doanh nghiệp, xã hội và nhà nước tham gia tích cực vào công tác PCCC & CNCH, bởi đó là trách nhiệm mỗi người, góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp và phát triển hơn!
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam tham gia diễn tập phương án chữa cháy, tìm kiếm cnch huyện mê linh năm 2024 26 08/2024 Medistar việt nam tham gia diễn tập phương án chữa cháy, tìm kiếm cnch huyện mê linh năm 2024
Với mong muốn nâng cao kỹ năng PCCC và CNCH cho lực lượng PCCC cơ sở, đồng thời đảm bảo an toàn lao động trong sản xuất, Medistar Việt Nam đã tham gia buổi diễn tập PCCC & CNCN được tổ chức tại KCN Quang Minh.
Medistar việt nam chào tuổi mới, chào hành trình mới! 19 06/2024 Medistar việt nam chào tuổi mới, chào hành trình mới!
Kỷ niệm 13 năm thành lập, Công ty TNHH Medistar Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng & quan tâm từ phía các Đối tác, Khách hàng cùng toàn thể CBNV Công ty. Đó như lời động viên lớn lao để chúng tôi sẵn sàng tâm thế bước sang tuổi mới tràn đầy hy vọng!
Mùa hè sôi động cùng chương trình du lịch hè - medistar trip 2024 làm phải nhất - chơi phải chất! 20 05/2024 Mùa hè sôi động cùng chương trình du lịch hè - medistar trip 2024 "làm phải nhất - chơi phải chất"!
Với mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và mang đến giây phút nghỉ dưỡng cho toàn thể CBCNV sau thời gian dài miệt mài với guồng quay công việc, Ban Lãnh đạo Medistar Việt Nam đã tổ chức chương trình du lịch hè 2024 tại biển Cửa Lò và Làng Sen quê Bác!