Medistar việt nam nhận cúp doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động quận bắc từ liêm năm 2024
10/10/2024 - 08:10 AM - 28 lượt xem
Ngày 8/10 vừa qua, Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị biểu dương sáng kiến sáng tạo và tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024; trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; trao giải Cuộc thi tìm hiểu 95 năm Công đoàn Việt Nam - 70 năm Thủ đô xây dựng và phát triển; ra mắt nghiệp đoàn nhóm lớp mầm non ngoài công lập.
Hội nghị biểu dương sáng kiến sáng tạo và tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024; trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; trao giải Cuộc thi tìm hiểu 95 năm Công đoàn Việt Nam - 70 năm Thủ đô xây dựng và phát triển; ra mắt nghiệp đoàn nhóm lớp mầm non ngoài công lập quận Bắc Từ Liêm
Công ty Medistar Việt Nam vô cùng vinh dự khi là 1 trong 25 đơn vị được LĐLĐ quận trao cúp Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động Quận Bắc Từ Liêm năm 2024. Đây là một dấu mốc quan trọng, không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc đảm bảo phúc lợi, điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên, mà còn là nguồn động viên lớn lao, khích lệ chúng tôi tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng môi trường làm việc, tạo điều kiện phát huy tối đa những sáng tạo của người lao động. Trong suốt quá trình hoạt động, Medistar Việt Nam luôn đặt người lao động là trung tâm trong mọi hoạt động phát triển, thể hiện qua những chính sách thiết thực và cụ thể để đảm bảo phúc lợi cũng như môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Chúng tôi không chỉ chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc an toàn, lành mạnh mà còn đặc biệt quan tâm đến đời sống sức khoẻ, tinh thần của mỗi CBCNV thông qua những hoạt động thăm hỏi, tổ chức các dịp lễ như 8/3, 20/10, dịp Tết Trung thu... Bên cạnh đó, Medistar Việt Nam đặc biệt khuyến khích và tạo điều kiện cho sự sáng tạo và phát triển cá nhân của mỗi nhân viên. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn, chương trình nâng cao năng lực quản lý, giúp nhân viên không ngừng phát triển bản thân, bắt kịp với những thay đổi nhanh chóng của thị trường. Đồng thời, Công ty cũng mở rộng các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm gắn kết và tạo không khí làm việc tích cực, từ đó nâng cao tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên.

GĐĐH. Nguyễn Lam Hồng đại diện Công ty nhận Cúp tại LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm
Medistar Việt Nam tin rằng, với sự ủng hộ của LĐLĐ quận nói riêng và các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương nói chung, cũng như sự ủng hộ của các đối tác, khách hàng, Công ty và người lao động sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời tạo ra môi trường làm việc ngày càng chuyên nghiệp, an toàn và thân thiện cho người lao động.
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Chúc mừng ngày doanh nhân việt nam 13/10! 12 10/2024 Chúc mừng ngày doanh nhân việt nam 13/10!
Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Medistar gửi lời chúc tới TGĐ. Đoàn Trung Đức cùng toàn thể Quý Khách hàng - các doanh nhân có tâm, có tầm trên con đường kinh doanh - lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!
Medistar việt nam tổ chức buổi tập huấn pccc, thoát nạn và cnch năm 2024 08 10/2024 Medistar việt nam tổ chức buổi tập huấn pccc, thoát nạn và cnch năm 2024
Ngày 07/10 vừa qua, tại Nhà máy Medistar Việt Nam đã diễn ra buổi huấn luyện an toàn về PCCC, thoát nạn và CNCH. Đây là hoạt động nhằm nâng cao ý thức cũng như khả năng xử lý tình huống của toàn bộ CBCNV nhà máy khi không may có sự cố cháy nổ xảy ra.
Vui hết ý - chơi hết mình trong tiệc sinh nhật quý 3 tại nhà máy medistar việt nam! 28 09/2024 Vui hết ý - chơi hết mình" trong tiệc sinh nhật quý 3 tại nhà máy medistar việt nam!
Gác lại chút công việc bộn bề, chiều qua, tại nhà máy Medistar Việt Nam, toàn thể CBCNV đã cùng ngồi lại bên nhau để chia sẻ niềm vui, dành những lời chúc yêu thương nhất đến các anh chị CBNV có ngày sinh nhật trong quý 3.