Medistar việt nam tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy 2016
14/11/2016 - 12:00 AM - 289 lượt xem

Vào sáng ngày hôm nay thứ 7 ngày 12/11/2016, Ban VSATTP, VSATLĐ, PCCC của Medistar Việt Nam đã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và thực tập phương án chữa cháy tại trụ sở nhà máy thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam. 

Tham gia lớp tập huấn có bà Trịnh Thị Ngọc Phương – Giám đốc nhà máy thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam, và toàn bộ gần 100 cán bộ công nhân viên trong công ty.

Tại buổi tập huấn, toàn bộ cán bộ công nhân viên Medistar đã được cung những kiến thức cơ bản nhất về VSATTP, VSATLĐ, PCCC, những nguyên tắc vệ sinh trong lao động sản xuất tại nhà máy và các nguyên nhân thường gặp gây ra cháy nổ, các biện pháp phòng cháy chữa cháy tại nhà máy và các biện pháp dập lửa, thoát hiểm sơ cứu.

Tiếp sau đó, toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty đã được xử lý tình tình huống thực tế khi có một đám cháy giả định được diễn ra như thế nào và cách sử dụng các dụng cụ chữa cháy an toàn.

Sau hơn 4 giờ học tập nghiêm túc, các nhân viên của Medistar Việt Nam đã được trang bị tốt các kiến thức về VSATTP, VSATLĐ, PCCC và nâng cao thêm ý thức trách nghiệm cũng như được trang bị những kĩ năng cần thiết để đảm bảo các tiêu chuẩn trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy trong nhà máy thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam.

 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.