Medistar việt nam tham gia diễn tập phương án chữa cháy, tìm kiếm cnch huyện mê linh năm 2024
26/08/2024 - 11:42 AM - 56 lượt xem
Ngày 24/8 vừa qua, Công ty TNHH Medistar Việt Nam đã tham gia buổi diễn tập chữa cháy và CNCH do Huyện Mê Linh tổ chức tại Công ty TNHH Hokuyo Precision Việt Nam, KCN Quang Minh.
 
Medistar Việt Nam diễn tập PCCC1
 
Buổi diễn tập được thực hiện theo tình huống giả định: Trong quá trình sản xuất do chập dây dẫn điện, phát sinh tia lửa rơi xuống nguyên vật liệu tại giữa nhà xưởng sản xuất ở tầng 1 của Công ty gây ra cháy diện rộng. Do chất cháy tại khu vực này chủ yếu là gỗ và nilon nên đám cháy phát triển mạnh, nhanh chóng bao trùm một phần nhà xưởng, có nguy cơ cháy lan ra các khu vực xung quanh. Phát hiện đám cháy, báo động, thực hiện công tác chữa cháy & CNCH ban đầu.
 
Medistar Việt Nam diễn tập PCCC2
Gân 500 người tham gia chữa cháy giả định tại KCN Quang Minh

Medistar Việt Nam diễn tập PCCC3
Medistar Việt Nam cùng các lực lượng PCCC hoàn thành xuất sắc buổi diễn tập phương án chữa cháy & CNCH huyện Mê Linh
 
Buổi diễn tập không chỉ rèn luyện, nâng cao kĩ năng sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng chữa cháy mà thông qua đó, còn là hoạt động tuyên truyền trực quan sinh động, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Mê Linh trong công tác đảm bảo an toàn cháy nổ. Các lực lượng PCCC cơ sở, cảnh sát PCCC cùng các lực lượng chức năng khác của Huyện cũng có cơ hội để tăng cường khả năng phối hợp trong công tác chữa cháy và CNCH, được thực hành thuần thục việc sử dụng các phương tiện chữa cháy và kỹ năng chữa cháy, CNCH cần thiết. Điều này nhằm đảm bảo giảm thiểu tối đa những thiệt hại có thể xảy ra.
Công ty TNHH Medistar Việt Nam, nơi có hàng ngàn lao động, hàng ngày tham gia lao động sản xuất, việc diễn tập phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và CNCH tại công ty sẽ giúp cho doanh nghiệp và công nhân chủ động ứng cứu, thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra. Đồng thời, đảm bảo an ninh, an toàn về PCCC và CNCH tại các nhà máy, doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn Huyện. Việc nâng cao kỹ năng PCCC và CNCH là 1 trong những nhiệm vụ mà Medistar Việt Nam luôn đặt lên hàng đầu, nhằm đảm bảo an toàn lao động trong sản xuất. Sau mỗi buổi tập huấn, diễn tập về PCCC và CNCH, nhân sự Medistar Việt Nam đều cho thấy tinh thần trách nhiệm trong việc học hỏi, trau dồi kỹ năng, sẵn sàng ứng phó với những tình huống cháy nổ không may xảy ra.
Cùng xem lại buổi diễn tập Phương án chữa cháy, tìm kiếm CNCH diễn ra ngày 24/08 vừa qua tại đây:



Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Trung thu vui tết đoàn viên - nhà nhà sum họp an yên vui đầy! 12 09/2024 Trung thu vui tết đoàn viên - nhà nhà sum họp an yên vui đầy!
Thời gian qua chúng ta đã cùng nhau hợp tác, gắn kết đầy ý nghĩa! Cảm ơn Quý khách hàng cùng toàn thể CBNV Medistar Việt Nam đã luôn đồng hành! Nhân dịp Tết Trung thu, Medistar Việt Nam gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách và CBNV.
Medistar việt nam chào tuổi mới, chào hành trình mới! 19 06/2024 Medistar việt nam chào tuổi mới, chào hành trình mới!
Kỷ niệm 13 năm thành lập, Công ty TNHH Medistar Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng & quan tâm từ phía các Đối tác, Khách hàng cùng toàn thể CBNV Công ty. Đó như lời động viên lớn lao để chúng tôi sẵn sàng tâm thế bước sang tuổi mới tràn đầy hy vọng!
Mùa hè sôi động cùng chương trình du lịch hè - medistar trip 2024 làm phải nhất - chơi phải chất! 20 05/2024 Mùa hè sôi động cùng chương trình du lịch hè - medistar trip 2024 "làm phải nhất - chơi phải chất"!
Với mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và mang đến giây phút nghỉ dưỡng cho toàn thể CBCNV sau thời gian dài miệt mài với guồng quay công việc, Ban Lãnh đạo Medistar Việt Nam đã tổ chức chương trình du lịch hè 2024 tại biển Cửa Lò và Làng Sen quê Bác!