Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2021
08/02/2021 - 12:00 AM - 298 lượt xem

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác, cùng toàn thể CBNV Medistar Việt Nam,

Chỉ còn vài ngày nữa, chúng ta chính thức bước sang năm mới Tân Sửu. Medistar xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự đồng hành của Qúy khách hàng cùng gần 300 cán bộ nhân viên trong thời gian vừa qua. Một năm qua, nhờ lòng tin và sự ủng hộ của các Quý Khách hàng, nhờ sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ từ tập thể cán bộ nhân viên, Medistar Việt Nam đã thực sự trưởng thành và lớn mạnh lên từng ngày. Chúng tôi thật tự hào vì tạo ra những sản phẩm có giá trị cao mang nguồn gốc thiên nhiên tới tay người tiêu dùng trong suốt một thập kỷ qua. Hy vọng rằng, năm mới Tân Sửu tới đây, chúng ta sẽ tiếp tục mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và bền vững!

Để thuận lợi cho các hoạt động giao dịch, Công ty TNHH Medistar Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 như sau:

Thời gian nghỉ Tết: Từ ngày 10/02/2021 đến hết ngày 16/02/2021 (Tức từ ngày 29/12/2020 đến hết ngày 05/01/2021 Âm lịch)

Thời gian làm việc trở lại: Ngày 17/02/2021 (Tức ngày 06/01/2021)

Lịch nghỉ Tết nguyên đán 2021 Medistar Việt Nam

Mọi thắc mắc và phản hồi trong thời gian nghỉ lễ, Quý Khách hàng, Quý đối tác vui lòng liên hệ theo hotline 0976 86 83 38 để được hỗ trợ tốt nhất. Đừng quên nhận lộc đầu năm cùng chương trình khuyến mại chào xuân lớn nhất trong năm nay của Medistar Việt Nam nhé!

(Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh và thềm năm mới cận kề, Medistar Việt Nam hy vọng Qúy Khách hàng, Qúy Đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên bên cạnh việc vui xuân, gặp gỡ năm mới, cần thận trọng hơn để đón Tết thật an toàn).

Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Medistar Việt Nam một năm mới An khang thịnh vượng - Sức khỏe dồi dào - Vạn sự như ý!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.