Medistar việt nam thông báo nghỉ tết dương lịch 2025!
26/12/2024 - 09:51 AM - 293 lượt xem
CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỊ TẾT DƯƠNG LỊCH 2025
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác, cùng toàn thể CBNV Medistar Việt Nam,
2025 đang gõ cửa, mang theo những khát vọng mới và hành trình đầy cảm hứng đang chờ đợi chúng ta phía trước, Medistar Việt Nam xin gửi lời tri ân chân thành đến Quý Khách hàng, Đối tác và toàn thể CBNV đã luôn đồng hành & sát cánh, lạc quan tiếp bước, dẫu chặng
đường năm qua thật nhiều thách thức!
Nhằm đảm bảo thuận lợi cho công việc kinh doanh trong dịp Tết dương lịch tới, Medistar Việt Nam xin thông báo lịch nghỉ lễ như sau:
Thời gian nghỉ: Thứ Tư, ngày 01/01/2025.
Thời gian làm việc lại: Thứ Năm, ngày 02/01/2025.
lịch nghỉ tết dương lịch Medistar Việt Nam
Medistar Việt Nam kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể CBNV Medistar Việt Nam cùng gia đình có một kỳ nghỉ Tết dương lịch nhiều niềm vui, sức khoẻ và hạnh phúc!
Trân trọng!

 
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam tổ chức bồi dưỡng kiến thức và thực hành phương án pccc & cnch năm 2025! 15 09/2025 Medistar việt nam tổ chức bồi dưỡng kiến thức và thực hành phương án pccc & cnch năm 2025!
Ngày 15/09 vừa qua, Medistar Việt Nam đã tổ chức thành công buổi bồi dưỡng kiến thức và thực tập phương án PCCC & CNCH năm 2025, khẳng định cam kết xây dựng môi trường sản xuất an toàn, chủ động và phát triển bền vững!
Từ lịch sử hào hùng đến khát vọng tự cường hôm nay - medistar việt nam tự hào 80 năm quốc khánh 2/9! 27 08/2025 Từ lịch sử hào hùng đến khát vọng tự cường hôm nay - medistar việt nam tự hào 80 năm quốc khánh 2/9!
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Medistar Việt Nam tự hào tự hào tiếp nối tinh thần độc lập – tự cường, nỗ lực cống hiến vì sức khỏe và sự phát triển bền vững của dân tộc
Xây dựng thương hiệu không hề khó, khó là làm sao để tạo sự khác biệt? 20 08/2025 Xây dựng thương hiệu không hề khó, khó là làm sao để tạo sự khác biệt?
Trong bối cảnh thị trường thực phẩm chức năng ngày càng cạnh tranh, việc sở hữu một sản phẩm chất lượng chưa đủ để doanh nghiệp bứt phá. Điều khiến khách hàng nhớ đến, tin tưởng và lựa chọn lại chính là sự khác biệt trong thương hiệu. Vậy, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn tạo được sự khác biệt đó?