Medistar việt nam tổ chức đào tạo kiến thức gmp & an toàn lao động năm 2022!
02/07/2022 - 01:39 PM - 497 lượt xem
Sáng nay, BLĐ Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi đào tạo kiến thức GMP & Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho toàn thể CBCNV Công ty. Đây là những nội dung đào tạo, huấn luyện thường niên tại Medistar với mục tiêu nâng cao kiến thức, tinh thần trách nhiệm và kỹ năng của CBCNV trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm!
Tham gia buổi đào tạo có Giảng viên Lê Quốc Hưng (Giảng viên đào tạo chuyên môn tại Công ty Cổ phần Quốc tế BHL Group) - phụ trách nội dung Huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động & Huấn luyện Sơ cấp cứu; chị Nguyễn Thị Chinh (Phó phòng QA Medistar Việt Nam) - phụ trách nội dung đào tạo kiến thức GMP; đại diện Ban lãnh đạo Medistar Việt Nam và toàn thể CBCNV thuộc khối trực tiếp và gián tiếp.

 
đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam
 
đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam

đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam

Medistar Việt Nam trân trọng cảm ơn sự hướng dẫn tận tình trong nội dung Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động của Giảng viên Lê Quốc Hưng. Những kiến thức bổ ích và các tình huống thực tế trong An toàn vệ sinh lao động mà Giảng viên cung cấp là nền tảng đặc biệt quan trọng và mang tính ứng dụng cao tại Medistar Việt Nam - bởi môi trường làm việc luôn tiềm ẩn những rủi ro mất an toàn, vệ sinh lao động.
 
đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam

Cảm ơn chị Nguyễn Thị Chinh - Phó phòng QA Medistar - đã nhiệt tình đào tạo các kiến thức GMP cho toàn thể CBCNV. Nội dung đào tạo này góp phần quan trọng trong việc củng cố, nâng cao sự hiểu biết của mỗi thành viên về tiêu chuẩn GMP, từ đó ứng dụng vào thực tế quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra với mục tiêu "chất lượng ưu tiên hàng đầu" tại Medistar Việt Nam!
 
đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam


Cảm ơn các CBCNV tham dự buổi đào tạo với tinh thần ham học hỏi, tập trung cao độ và tích cực tiếp thu các kiến thức & nội dung đào tạo.
 
đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam
 
đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam

đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam

Đặc biệt cảm ơn BLĐ Medistar Việt Nam đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi thành viên Công ty có cơ hội được đào tạo, học tập và nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng để nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực hướng đến hoàn thiện & phát triển bản thân, đồng thời ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mọi sản phẩm tại Medistar Việt Nam khi đến tay Khách hàng!
 
đào tạo GMP & ATVSLĐ tại Medistar Việt Nam

Hy vọng buổi đào tạo kiến thức GMP & Huấn luyện ATVSLĐ hôm nay, toàn thể CBCNV Medistar Việt Nam sẽ vận dụng những kiến thức đưa vào thực tế để làm tốt nhất công việc của mình. Từ đó nâng cao các kiến thức và kỹ năng để đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm để đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm!
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.
Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam 19 02/2024 Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam
Trong không khí rộn ràng, náo nức ngày làm việc đầu tiên năm mới Giáp Thìn, Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi lễ khai xuân ngập tràn niềm vui, sự hào hứng để chào đón năm mới 2024 thật bùng nổ!
Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước! 07 02/2024 Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước!
Thật nhiều cảm xúc đọng lại sau chương trình tổng kết 2023 - Lạc quan tiếp bước tại Medistar Việt Nam!