Medistar việt nam trân trọng vinh danh cá nhân - tập thể xuất sắc nhất 2021!
24/01/2022 - 08:16 AM - 594 lượt xem

Nối tiếp truyền thống tri ân - vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc 2021 Người Medistar

Trở thành nét đẹp truyền thống Người Medistar, vinh danh cá nhân – tập thể xuất sắc được tổ chức thường niên thể hiện sự ghi nhận, trân trọng những nỗ lực vượt trội, tạo động lực để mỗi cá nhân nỗ lực cống hiến, phấn đấu đi lên từng ngày!
Sáng ngày 22/01 vừa qua, Medistar Việt Nam đã tổ chức thành công lễ vinh danh, trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2021. Do tình hình dịch bệnh còn phức tạp, thay bằng buổi tiệc hoành tráng với sự góp mặt của gần 300 CBCNV, Công ty đã trân trọng tổ chức buổi tri ân với sự tham gia của BLĐ, các trưởng Ban - Bộ phận cùng các cá nhân - tập thể xuất sắc nhất 2021.
 
Medistar Việt Nam tri ân CBCNV đạt thành tích xuất sắc 2021

Quả thực, "vùng biển lặng không thể tạo nên người chèo thuyền giỏi"! Trong những khó khăn, trải qua nhiều thách thức của một năm đầy biến động bởi dịch bệnh, Medistar Việt Nam vẫn tăng trưởng và phát triển. Mặc dù phải trải qua những tháng 3T tại nhà máy, trải qua những ngày giãn cách làm việc tại nhà,… chúng tôi đã cùng nhau vượt qua tất cả.
Tăng trưởng doanh số, vượt chỉ tiêu đặt ra là những thành quả xứng đáng và thật tự hào vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV Medistar Việt Nam! Trong đó, có những "điểm sáng" - những cá nhân, tập thể vượt trội vì những cố gắng và sáng kiến cải tiến hoàng thành xuất sắc nhiệm vụ được giao! Thay mặt BLĐ Công ty, TGĐ. Đoàn Trung Đức và GĐNM. Trịnh Ngọc Phương đã trân trọng trao tặng phần thưởng xứng đáng, đặc biệt ghi nhận và cảm ơn các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất 2021!

Tự hào vinh danh những "ngôi sao sáng" 2021 Medistar Việt Nam 

Cùng Medistar Việt Nam điểm lại những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong buổi lễ vinh danh vừa qua nhé!

vinh danh GĐ kinh doanh
 
vinh danh GĐ kinh doanh Medistar
Vinh danh GĐKD. Lương Duy Chiến - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt mục tiêu "doanh số kép" trong năm 2021
 
vinh danh anh Hòa tổ trưởng PC
 
vinh danh anh Hòa - tổ trưởng PC Medistar
Anh Đặng Văn Hòa - Tổ trưởng tổ PC - Hoàn thành xuất sắc công việc được giao, nâng cao và
đáp ứng năng lực quản lý 2021
 
chị Huyền được vinh danh tại Medistar
 
Medistar vinh danh chị Huyền
Chị Đỗ Thị Thanh Huyền - Trưởng phòng HCNS - hoàn thành xuất sắc công việc được giao và việc phát sinh trong công tác phòng chống dịch Covid
 
chị Hằng - nhân viên kho xuất sắc
 
vinh danh chị Hằng - trưởng bộ phận kho
Chị Nguyễn Thu Hằng - Thủ kho - Tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng thực hiện 3T trong thời gian dài đảm bảo công tác xuất nhập hàng hóa
 
anh Điệp cơ điện được vinh danh
 
Medistar vinh danh anh Điệp - phòng Cơ điện
Anh Vũ Khắc Điệp - Đáp ứng công việc được giao, học hỏi chuyên môn nâng cao nhanh, làm độc lập
trong phòng Cơ điện 
 
tổ bảo vệ Medistar đạt thành tích xuất sắc
 
vinh danh tổ bảo vệ đã đạt thành tích xuất sắc
Vinh danh tổ Bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm qua
 
phòng kinh doanh Medistar được vinh danh

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo Công ty đã dành phần thưởng nhỏ tặng phòng Kinh doanh với những nỗ lực "vượt chỉ tiêu" doanh số trong năm 2021. Trong đó, đặc biệt NVKD. Nguyễn Cao Cường đã đạt 300% chỉ tiêu đặt ra, rất xứng đáng với thành tích nhân viên xuất sắc nhất 2021!
Những phần thưởng xứng đáng đã trao cho những thành viên xứng đáng! Ban Lãnh đạo Medistar Việt Nam rất mong muốn được trao tặng nhiều phần thưởng hơn nữa, nhiều cá nhân, tập thể được vinh danh hơn nữa trong thời gian tới đây! Hy vọng năm 2022, toàn thể anh chị em Công ty sẽ cùng nhau cố gắng, đoàn kết và nỗ lực để nhiều hơn nữa các cá nhân, tập thể xuất sắc được xứng tên và vinh danh - để Medistar Việt Nam ngày càng tiến xa, vững bước trên con đường phía trước!
Một lần nữa, xin cảm ơn và chúc mừng các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất 2021 Medistar Việt Nam!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.
Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam 19 02/2024 Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam
Trong không khí rộn ràng, náo nức ngày làm việc đầu tiên năm mới Giáp Thìn, Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi lễ khai xuân ngập tràn niềm vui, sự hào hứng để chào đón năm mới 2024 thật bùng nổ!
Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước! 07 02/2024 Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước!
Thật nhiều cảm xúc đọng lại sau chương trình tổng kết 2023 - Lạc quan tiếp bước tại Medistar Việt Nam!