Medistar việt nam tuyển dụng nhân viên xuất nhập khẩu làm việc tại văn phòng hà nội
1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Thực hiện các công việc xuất nhập khẩu NVL, hàng hóa
2.Giao dịch với cục Xuất nhập khẩu
3.Mua hàng trong và ngoài nước
4.Soạn thảo hợp đồng
5.Tìm hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành dược
6.Công việc cụ thể trao đổi qua buổi phỏng vấn
2/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Mức lương : 8 -15 triệu ( Theo kinh nghiệm và năng lực)
2. Được tham gia BHXH, BHYT theo luật lao động
3. Phụ cấp ăn trưa
4. Có thưởng tháng lương thứ 13
5. Được tham quan nghỉ mát hàng năm, tham gia các chương trình TDTT, văn nghệ, lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, Lễ tổng kết cuối năm...
6. Được hưởng chế độ: đám cưới, hiếu hỉ, sinh nhật, Tết trung thu... -
7. Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc tốt, phong cách quản lý chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp. Được hỗ trợ kiến thức và nghiệp vụ chuyên ngành trong quá trình công tác
8. Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác và chuyên nghiệp
9. Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật Lao Động và chính sách của công ty - Tham gia hoạt động thường niên của công ty
3/ YÊU CẦU KHÁC
- Thành thạo tiếng anh
- Soạn thảo hợp đồng
4/ THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM
Nhà máy: Lô 41 - C2 Khu công nghiệp Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội
Văn Phòng Hà Nội : Số 6 - Ngõ 213 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Ms Ngoan - SĐT: 01664625299 - Email: Ngoanpt@medistar.com.vn