Nhà máy thực phẩm chức năng medistar việt nam tăng ca những tháng cuối năm 2017
16/12/2017 - 12:00 AM - 290 lượt xem

Mùa đông năm nay đến sớm và khắc nghiệt hơn mội năm với sự thay đổi thời tiết nhanh chóng, nhiệt độ không ổn định chênh lệch ngày và đêm tương đối cao, khiến sức đề kháng của con người bị giảm sút. Chính vì thế những nhu cầu về các dòng thực phẩm bảo vệ sực khỏe được đặt hàng tại MEDISTAR VIỆT NAM ngày càng nhiều. Đặc biệt là những dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị về hô hấp hay xương khớp.

Ngay từ những đầu Quý 4 tất cả các phân xưởng sản xuất thuộc nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng MEDISTAR VIỆT NAM đều sáng đèn 24/24h, với đầy đủ các dạng thnafh phầm như đóng túi, đóng lọ, ép vỉ … Đội ngũ cán bộ công nhân viên MEDISTAR VIỆT NAM làm việc đổi ca liên tục từ 6h sáng đến 10h tối.

Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng MEDISTAR VIỆT NAM

Để đẩy mạnh sản xuất, bên cạnh các dây chuyền sản xuất viên nang cứng, viên nén, cốm, dung dịch…Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng MEDISTAR VIỆT NAM  cũng đã bổ sung thêm một số máy móc, các trang thiết bị và dây chuyền mới như máy dán nhãn ….để đẩy mạnh quá trình sản xuất. Toàn bộ quy trình nhà máy được hoạt động theo đúng chuẩn ISO 22000 và GMP giúp Medistar Việt Nam kiểm soát chất lượng tốt hơn.

Một mùa đông lạnh nữa sắp tràn về nhưng đó cũng chính là mùa cao điểm, mùa sản xuất, mùa tăng ca của Nhà máy. Mặc bên ngoài có giao mùa, gió lạnh hay mưa rơi thì trong nhà máy thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam  vẫn tràn ngập niềm vui, không khí làm việc hăng say, những đôi bàn tay thoăn thoắt, tiếng nói cười và những tiếng máy cùng hòa ca nhịp nhàng và rộn rã.

 

 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.