Sôi động, gay cấn cùng cảm xúc thăng hoa ngập tràn trong buổi khai mạc medistar close cup 2022!
03/10/2022 - 08:01 AM - 555 lượt xem
Sau hơn một tháng chuẩn bị tinh thần và rèn luyện thể lực, các đội chơi Medistar Close Cup 2022 đã chinh phục trái tim khán giả bởi những những pha bóng vô cùng đẹp mắt, những bàn thắng mãn nhãn - trong các trận cầu nảy lửa diễn ra trong buổi khai mạc giải tại sân vận động Nam Hải (Sóc Sơn, Hà Nội) chiều ngày 02/10 vừa qua.
Lễ Khai mạc Giải bóng đá Medistar Close Cup 2022 đã diễn ra thực sự thành công bởi những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời dành cho người hâm mộ. Không chỉ là sân chơi thể thao rèn luyện thể lực, mỗi mùa Medistar Close Cup chính là những cơ hội để các thành viên Medistar thêm thấu hiểu, đoàn kết và gắn bó với nhau nhiều hơn. Thành công rực rỡ của lễ khai mạc vừa qua là sự khởi đầu cho những thành công tiếp theo, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các trận đấu kịch tính và những cảm xúc tuyệt vời sau chuỗi ngày háo hức chờ đợi và thi đấu của các đội chơi và cổ động viên.
Mặc dù với quy mô nội bộ, buổi Khai mạc giải Medistar Close Cup 2022 vẫn diễn ra trong không khí trang trọng, được đầu tư bài bản bởi BCH Công đoàn, sự góp mặt đông đảo của đội ngũ Ban lãnh đạo cùng sự tham gia nhiệt tình của các đội chơi, các cổ động viên và đội ngũ fan hâm mộ cuồng nhiệt.

 
khai mạc Medistar Close Cup 2022
 
khai mạc Medistar Close Cup 2022
 
khai mạc Medistar Close Cup 2022

Sau lễ khai mạc, 3 trận đấu kịch tính lần lượt diễn ra giữa các đội:
FC Nữ VPF - FC Nữ Liên Quân
FC. VPF - FC. Liên Quân
FC. Phân Liều - FC. Sắc Màu
Mang tinh thần nhiệt huyết vì màu cờ sắc áo, 6 đội chơi đã hết mình với trái bóng tròn trên sân cỏ, mang đến các trận đấu mở màn cực mãn nhãn với kết quả như sau:
FC Nữ Liên Quân giành chiến thắng trước FC Nữ VPF với tỉ số 2 - 0. Hai cầu thủ nữ ghi bàn lần lượt là Phí Linh (mang áo số 91) và Châu Anh (mang áo số 94).

 
khai mạc Medistar Close Cup 2022
FC Nữ Liên Quân
khai mạc Medistar Close Cup 2022
FC Nữ VPF
FC. Phân Liều dẫn trước FC. Sắc màu với tỉ số 3 - 2. Cầu thủ Đức Thịnh xuất sắc với 2 bàn thắng cùng màn phá lưới của cầu thủ Duy Chiến đã vượt qua 2 bàn thắng của cầu thủ đội bạn - Văn Long.
 
khai mạc Medistar Close Cup 2022
FC. Phân Liều
khai mạc Medistar Close Cup 2022
FC. VPF và FC. Liên Quân
khai mạc Medistar Close Cup 2022
FC. Liên Quân
Trận đấu cuối cùng của bóng đá nam trong buổi khai mạc khiến người hâm mộ khá tiếc nuối cho FC. VPF. Các cầu thủ ghi bàn FC. Liên Quân lần lượt là Văn Lực - Văn Trung - Văn Điệp đã giành chiến thắng thuyết phục trước bàn thắng duy nhất đến từ cầu thủ Đức Thắng (FC. VPF).
Cùng chúng tôi xem lại những khoảnh khắc trong buổi khai mạc Medistar Close Cup 2022 tại đây!
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.
Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam 19 02/2024 Khai xuân giáp thìn tại medistar việt nam
Trong không khí rộn ràng, náo nức ngày làm việc đầu tiên năm mới Giáp Thìn, Medistar Việt Nam đã tổ chức buổi lễ khai xuân ngập tràn niềm vui, sự hào hứng để chào đón năm mới 2024 thật bùng nổ!
Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước! 07 02/2024 Year end party 2023 - lạc quan tiếp bước!
Thật nhiều cảm xúc đọng lại sau chương trình tổng kết 2023 - Lạc quan tiếp bước tại Medistar Việt Nam!