Tạp chí nội bộ quý 4 - "về đích"!
28/01/2021 - 12:00 AM - 285 lượt xem

Qúy độc giả Medistar News thân mến,

Thật vui biết bao nhiêu khi cuốn tạp chí đầu tiên quay trở lại sau 3 năm được đón nhận trong sự hào hứng và thích thú từ mọi người. Đó là động lực lớn nhất để Ban biên tập Medistar News tiếp tục mang đến những câu chuyện nghề, chuyện đời của Người Medistar trong tạp chí lần này.

Vậy là, những ngày tháng cuối cùng của năm 2020 cũng đã chính thức trôi qua. Có lẽ, cái giá lạnh của mùa đông cũng chẳng đủ sức chống lại “sức nóng” của cuộc đua “Về đích”. 3 quý đầu năm trôi qua chóng vánh với không ít thách thức để đạt được chỉ tiêu. Cuộc đua về đích đã sẵn sàng xứng tên những người dẫn đầu.

“Về đích” lần này, Medistar News mong muốn đem đến cho bạn đọc những câu chuyện thú vị trong 3 tháng qua – những tháng cuối năm với nhiều sự kiện độc đáo. Đặc biệt, “Về đích” như một bức tranh sống động, tái hiện những thành quả Medistar đã giành được trong những tháng nước rút. Tập trung hết sức, tăng gia sản xuất, cố gắng đạt được mọi kế hoạch đã đặt ra trong cuộc đua về đích – Người Medistar đã thực hiện điều đó ra sao? Cùng theo dõi Medistar News kỳ này nhé!

 

   
Phần 1 Phần 2

Link PDF Tạp chí nội bộ Qúy 4: Bấm vào đây

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...