Tập trung đầu tư - medistar việt nam và chiến lược gia tăng sản lượng mùa dịch!
15/07/2021 - 12:00 AM - 332 lượt xem

"Tập trung đầu tư - Gia tăng sản lượng" chính là chiến lược trong hoạt động sản xuất Medistar Việt Nam đang nỗ lực thực hiện và có những thành quả bước đầu. Tổng kết chặng đường nửa đầu năm 2021, Medistar đã đạt được mục tiêu sản lượng 6 tháng đầu năm đã đề ra trước đó. Đây thực sự là một thành quả đáng tự hào. Nhưng liệu chiến lược này có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không? Chúng tôi đã từng bước hiện thực hóa chiến lược này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

"Gia tăng sản lượng trong mùa dịch" liệu có phi thực tế?

2021 có thể nói là một năm đầy biến động bởi những ảnh hưởng của dịch COVID - 19. Nhất là trong các nhà máy, khu công nghiệp, là nơi tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm bệnh cao hơn cả. Dịch bệnh bùng phát những tháng đầu năm đặt ra nhiều thách thức, rủi ro cho các doanh nghiệp về việc thực hiện mục tiêu kép "vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế". Tuy nhiên, đó chính là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện bản lĩnh, khẳng định vị trí thương hiệu. Câu hỏi đặt ra rằng "Duy trì hoạt động sản xuất đã khó, gia tăng sản lượng mùa dịch liệu có phi thực tế hay không?". Dưới đây là những yếu tố để Medistar Việt Nam khẳng định mục tiêu này hoàn toàn có thể đạt được:

Thực hiện mục tiêu kép "An toàn chống dịch - An tâm sản xuất"

Theo "Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội quý II và 6 tháng đầu năm 2021" của Tổng cục thống kê, trung bình mỗi tháng tại Việt Nam có 11,7 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó bao gồm các doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, các doanh nghiệp đang chờ giải thể và đã bị giải thể. Mặc dù cũng nằm trong số các doanh nghiệp bị ảnh hưởng do dịch bệnh, Medistar Việt Nam vẫn luôn lạc quan về khả năng tăng trưởng và phát triển của mình. Ngay từ đầu, chúng tôi đã có những biện pháp phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt, đảm bảo mục tiêu "an toàn chống dịch" lên trên hết. Công tác phòng chống Covid - 19 tại Medistar luôn đảm bảo tính chủ động - tự giác và hiệu quả. Điều này tạo tiền đề thuận lợi cho hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Nhu cầu tăng cao - Những đơn hàng lớn liên tục

Thời điểm dịch bệnh càng phức tạp, người dân quan tâm nhiều hơn tới việc chăm sóc sức khỏe. Đây chính là giai đoạn mọi người cần nhất những nỗ lực từ ngành dược. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe trở thành sản phẩm được nhiều người tìm kiếm nhất trong mùa dịch này. Medistar Việt Nam luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, hiện thực hóa sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm chất lượng.

Dịch bệnh là một trong những nguyên nhân khiến lượng đơn hàng giảm nhẹ trong một vài tháng đầu năm. Nhưng khi đã có kinh nghiệm ứng phó, COVID - 19 đã không còn là rào cản lớn. Các đơn hàng vẫn liên tục được đặt. Đặc biệt nửa cuối tháng 6 có sự gia tăng đột biến các đơn hàng bởi chương trình khuyến mại kỷ niệm 10 năm thành lập Medistar Việt Nam. Điều này không chỉ chứng tỏ sức mua của người tiêu dùng, mà còn khẳng định thương hiệu Medistar Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và đặt niềm tin.

Tập trung đầu tư - "Chìa khóa" gia tăng sản lượng mùa dịch tại Medistar Việt Nam

"Đầu tư" là chiến lược quan trọng nhất trong 10 năm qua Medistar Việt Nam luôn đặt lên hàng đầu. Xác định mục tiêu trở thành đơn vị sản xuất TPBVSK - Mỹ phẩm hàng đầu cả nước, chúng tôi đã đưa ra chính sách đầu tư cho mọi nguồn lực một cách tốt nhất.

Đầu tư nhân sự được ưu tiên hàng đầu tại Medistar Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng, con người là nhân tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, nhân sự đầu vào đã được tuyển chọn nghiêm ngặt với những yêu cầu chuyên môn cao, đảm bảo trình độ đáp ứng yêu cầu công việc. Bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, công nhân viên luôn được đảm bảo diễn ra định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm.

Đầu tư trang thiết bị, hệ thống máy móc là chìa khóa giúp gia tăng sản lượng mùa dịch tại Medistar. Liên tục cải tiến, bổ sung máy móc để đáp ứng tiến độ sản xuất, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới với những đơn hàng mới.

chiến lược gia tăng sản lượng tại Medistar

Trang bị dây chuyền chiết rót siro tự động

Siro là một trong những dòng sản phẩm đạt sản lượng lớn nhất tại Medistar. Dạng bào chế này đòi hỏi sự nghiêm ngặt tuyệt đối trong từng khâu sản xuất. Đặc biệt tới khâu chiết rót và đóng lọ sao cho dung dịch không bị nhiễm vi sinh từ bên ngoài. Xác định xây dựng nhà máy chuẩn GMP ngay từ những ngày đầu, dây chuyền chiết rót siro tự động đã được trang bị đầy đủ.

Ngoài việc vận hành trơn tru cho dây chuyền này, chúng tôi luôn đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối sau mỗi sản phẩm sản xuất.

đầu tư máy chiết rót siro tăng sản lượng

Bổ sung dây chuyền đóng gói dịch stick

TPBVSK dạng gói dịch stick đang trở thành sản phẩm thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Trong tương lai, đây cũng là sản phẩm đầy tiềm năng, hứa hẹn dẫn đầu thị trường thực phẩm chức năng. Medistar Việt Nam là đơn vị đầu tiên trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất dạng gói dịch stick đạt chuẩn GMP. Chúng tôi đang dẫn đầu về sản lượng của dòng sản phẩm này trên thị trường.

Có được những thành tựu này, xuất phát từ sự đầu tư và tầm nhìn đúng đắn từ Ban lãnh đạo. Cùng với đó, là sự sáng tạo và quyết tâm cao độ từ tập thể CBCNV Medistar. Chất lượng luôn là điểm cộng cho các sản phẩm được sản xuất tại Medistar Việt Nam. Khẳng định uy tín thương hiệu, chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và hợp tác.

Sản lượng gói dịch stick vẫn không ngừng tăng cao trong nửa năm đầu 2021, tiếp tục có xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới. Vì vậy, Ban lãnh đạo Medistar đã kịp thời bổ sung các máy đóng gói stick. Đây là quyết định đúng đắn, nhanh chóng thực hiện mục tiêu "gia tăng sản lượng" trong mùa dịch này.

Medistar bổ sung máy đóng gói stick

Đầu tư máy đếm viên tự động

Máy đếm viên tự động là một trong số những đầu tư mang tính đồng bộ tại Medistar Việt Nam. Tự động trong các khâu sản xuất góp phần hỗ trợ tối đa nhân sự, đảm bảo số lượng cũng như chất lượng thành phẩm. Đầu tư đồng bộ hệ thống các dây chuyền tự động, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng được hạn chế tối đa mọi tình huống lỗi.

Máy đếm viên tự động là bước đi đúng đắn, phục vụ đặc biệt hiệu quả cho dòng sản phẩm chiếm sản lượng lớn nhất tại Medistar Việt Nam trong 10 năm qua - viên nang và viên nén. Hoạt động tối đa công suất, máy đếm viên tự động góp phần không nhỏ trong chiến lược gia tăng sản lượng đề ra từ đầu năm 2021.

máy đếm viên tự động góp phần gia tăng sản lượng

"Tập trung đầu tư" chính là quyết định sáng suốt trong chiến lược gia tăng sản lượng mùa dịch tại Medistar. Tuy nhiên, việc đầu tư không phải dễ dàng, hay có thể tùy tiện. Bởi mỗi quyết định sai lầm đều có thể mang đến thiệt hại cho doanh nghiệp. Với tầm nhìn xa về tiềm năng và cơ hội bứt phá, hội tụ thêm yếu tố thời điểm thích hợp, chính là những động lực thúc đẩy Ban lãnh đạo Medistar Việt Nam đưa ra quyết định tập trung đầu tư trong giai đoạn này. Chúng tôi đã đạt được những thành quả ban đầu và đang tiếp tục cố gắng để nhân lên những thành quả ấy. Mục tiêu gia tăng sản lượng mùa dịch đã không còn là phi thực tế. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, lấy đó làm động lực phấn đấu và khẳng định bản lĩnh của doanh nghiệp mình.

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...