Tgđ. đoàn trung đức - công ty tnhh medistar việt nam trân trọng gửi thư chúc tết xuân nhâm dần 2022!
27/01/2022 - 08:53 AM - 643 lượt xem

Thư chúc Tết 

Xuân Nhâm Dần - năm 2022

TGĐ. Đoàn Trung Đức - Công ty TNHH Medistar Việt Nam

Thân gửi Quý Khách hàng, cùng toàn thể anh chị em cán bộ, công nhân viên Medistar Việt Nam,

Trong niềm vui hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới Nhâm Dần, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, tôi xin chúc Quý Khách hàng và toàn thể cán bộ, công nhân viên Medistar Việt Nam cùng Gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn, ngập tràn điều may và thành công vượt trội!

Năm Tân Sửu vừa qua - đánh dấu chặng đường 10 năm Medistar Việt Nam phát triển và trưởng thành - là một năm đầy thách thức bởi đại dịch và nhiều tiếc nuối vì những dự định, kế hoạch còn dang dở.

Nhìn lại chặng đường dài đã qua, tôi thực sự tự hào, trân trọng và biết ơn về tất cả những thành quả mà Quý Khách hàng cùng các thành viên trong đại gia đình Medistar Việt Nam đã cùng nhau cố gắng để gây dựng! Tôi tin rằng, những thành tích nổi bật có được không phải do may mắn, mà nhờ sự nỗ lực, quyết tâm, cùng tinh thần trách nhiệm và đoàn kết của toàn thể anh chị em cán bộ, công nhân viên Medistar Việt Nam! Đặc biệt là nhờ sự tin tưởng hợp tác và đồng hành bền bỉ của Quý Khách hàng xuyên suốt hành trình “Cùng đi tới thành công” trong năm 2021 vừa qua!
 

thư chúc tết của TGĐ Medistar Việt Nam


“Chung Một Niềm Tin” là thông điệp tôi muốn gửi gắm đến Quý Khách hàng và toàn thể CBCNV Medistar Việt Nam năm 2022 tới đây! Hãy đặt niềm tin vào những giá trị tốt đẹp chúng ta đã và đang mang đến cho cộng đồng! Hãy luôn tin tưởng vào năng lực của Bạn, của Medistar Việt Nam - Hãy kiên định với những mục tiêu và quyết tâm thực hiện, chúng ta sẽ chắc chắn sẽ thành công!

Tôi tin rằng, năm qua khó khăn chỉ mới khởi đầu. Quãng đường phía trước còn nhiều thách thức đang đón đợi, đòi hỏi chúng ta cần nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm nhiều hơn - và đặc biệt, chúng ta nhất định phải cùng “Chung Một Niềm Tin”! Niềm tin “kết sức mạnh - niềm tin tiếp nối thành công”, niềm tin tạo động lực tinh thần to lớn để chúng ta cùng tiến nhanh, tiến xa hơn nữa!

Sẵn sàng chào đón năm mới 2022 với những cơ hội và thách thức đang chờ đón. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Quý Khách hàng cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Medistar Việt Nam! Chúc mọi người năm mới Bình an - Vạn sự như ý!

 
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.