Tháng 5 - "giai đoạn vàng" trong kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe
06/05/2021 - 12:00 AM - 268 lượt xem

Trong kinh doanh, cơ hội là thứ quý giá nhất bạn không nên bỏ lỡ. Với những dòng sản phẩm đặc thù theo xu hướng như thực phẩm bảo vệ sức khỏe - mỹ phẩm, việc nhanh chóng nắm bắt những “giai đoạn vàng” sẽ đem đến cơ hội bunhf nổ doanh số. Vậy tại sao tháng 5 được coi là giai đoạn vàng trong kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe? 

Sức khỏe - Mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại!

Dịch bệnh Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Tình hình này cũng đang báo động trong nước với đợt dịch mới bùng lên. Sức khỏe trở thành mối quan tâm, lo lắng hàng đầu của mỗi người dân. Bên cạnh việc nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp giãn cách an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh, người dân cũng dần dần tạo thói quen chủ động tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình. Thể dục thể thao, tăng cường vận động hợp lý là những biện pháp phổ biến để tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa dịch bệnh. Ngoài ra, thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ, bổ sung dưỡng chất, vitamin qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tiện lợi và hiệu quả cao.

thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

 

Các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang trở thành xu hướng được người dùng ưa chuộng như tăng cường sức đề kháng, bổ sung vitamin - khoáng chất,.... Với đa dạng bào chế từ viên nang mềm, nang cứng, viên nén, cốm, siro,... Thực phẩm bảo vệ sức khỏe trở thành công cụ đắc lực giúp người tiêu dùng an tâm với mục tiêu tăng cường sức đề kháng, hạn chế nguy cơ mắc bệnh, cải thiện đời sống tinh thần. Chính vì vậy, nếu là người kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Kênh bán hàng online phát triển mạnh mẽ

Kinh doanh online đang là xu hướng kinh doanh cũng như tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Sự phát triển chóng mặt của công nghệ 4.0 cùng sự thay đổi trong thói quen mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong thời dịch bệnh Covid 19 chính là những động lực thúc đẩy các kênh bán hàng online phát triển rầm rộ. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mong muốn qua internet. Các kênh online bán hàng với số lượng cực lớn và tốc độ “chóng mặt”. Chính vì vậy, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong thời điểm này chính là một lựa chọn hợp thời. Đây không những là cơ hội trong thời điểm hiện tại, mà trong tương lai xu hướng này vẫn phát triển mạnh mẽ.

Các đơn vị gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong nước ngày càng phát triển

Nguồn hàng là điều những người kinh doanh đáng lưu tâm nhất. Đặc biệt với dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cần thận trọng hơn bao giờ hết. Không kiểm soát được chất lượng nguồn hàng nhập chính là mối lo ngại của những người kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của các nhà máy sản xuất gia công trong nước, người kinh doanh cũng giảm đi phần nào gánh nặng về mối nguy chất lượng. Tuy nhiên, không phải nhà máy nào trong nước cũng đủ điều kiện sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.

Medistar Việt Nam được thành lập từ năm 2011 với hai nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm đạt chuẩn GMP. Trải qua quá trình 10 năm trên thị trường, Medistar Việt Nam không ngừng cải tiến trang thiết bị, máy móc hiện đại, nâng cấp hệ thống nhà xưởng sản xuất. Bên cạnh đó, liên tục đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự cũng chính là những hoạt động quan trọng trong chiến lượng chất lượng sản phẩm tại Medistar Việt Nam trong suốt những năm qua.

 

Thời điểm vàng trong kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe

 

Là đơn vị chuyên gia công thực phẩm chức năng, mỹ phẩm 10 năm qua, Medistar Việt Nam tự hào bởi chất lượng sản phẩm không chỉ được khách hàng mà người tiêu dùng đều đánh giá cao và đặt niềm tin vào những sản phẩm mang thương hiệu Medistar. Các dạng bào chế thực phẩm bảo vệ sức khỏe phổ biến được sản xuất tại Medistar Việt Nam bao gồm viên nang cứng, viên nang mềm, viên nén, cốm, siro,... 

Lấy tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cuối cùng, đội ngũ cán bộ công nhân viên Medistar Việt Nam bằng tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm và luôn hết mình để đem đến khách hàng những dịch vụ chất lượng, tận tâm nhất. Từ khâu tư vấn công thức sản phẩm, thiết kế bao bì, làm mẫu, gia công sản xuất, kiểm nghiệm, giao hàng,... đều có đội ngũ chuyên gia đầu ngành hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông Medistar Việt Nam sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ “giai đoạn vàng” nào trong kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tối ưu chi phí - tối đa lợi nhuận - là những giá trị thiết thực Medistar Việt Nam đã đem đến cho các khách hàng hợp tác gia công thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trong thời gian qua.

Hãy nắm bắt ngay “giai đoạn vàng” trong kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe cùng Medistar Việt Nam:

Hotline: 0976 86 83 38

Điện thoại: 024 3782 4936 - Fax: 024 3782 4935

Trụ sở: Số 6 Trung Yên 3, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy: Lô 38 - 2, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Email: info@medistar.com.vn - medistarvietnam@gmail.com

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...