Thư chúc mừng giáng sinh & năm mới 2017 của tgđ. đoàn trung đức
21/12/2016 - 12:00 AM - 330 lượt xem

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Medistar Việt Nam.

Trước hết, Ban Giám Đốc Công Ty xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn đến Quý khách hàng & đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Medistar Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Sự tin tưởng đó, giúp toàn thể nhân viên Medistar Việt Nam có thêm nhiều động lực để phấn đấu & hoàn thiện hơn trong việc cung cấp sản phẩm & dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất. Một lần nữa, chúng tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng - đối tác đã ủng hộ và tin tưởng vào Medistar Việt Nam.

Nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới 2017, Ban Giám đốc Công ty TNHH Medistar Việt Nam xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý Khách hàng - Đối tác và toàn thể CBNV của Công ty. Kính chúc tất cả có một Giáng Sinh ấm áp, an lành, dồi dào sức khỏe - hạnh phúc và đạt được nhiều thành công .


 

Mong rằng trong năm mới 2017, Công ty TNHH Medistar Việt nam tiếp tục nhận được sự tin tưởng & ủng hộ  từ quý Khách hàng và Đối tác. Chúng tôi sẽ đem đến cho Khách hàng sự phục vụ tận tình - chu đáo nhất.

Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý vị có một Giáng Sinh vui vẻ.

Trân trọng !

 


Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...