Thư chúc tết giáp ngọ 2014
24/01/2014 - 12:00 AM - 393 lượt xem

Các bạn đồng nghiệp Medistar Việt Nam thân mến!

Năm 2013 vừa qua là một năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. Chúng ta rất tự hào vì sau bao nỗ lực vất vả của toàn thể CBNV, nhà máy sản suất thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam đã dần đi vào hoạt động ổn định, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và thị trường. Từ một tập thể khoảng 10 thành viên, đến hôm nay, đại gia đình Medistar Việt nam đã bao gồm gần 50 thành viên cùng nhau gắn bó, làm việc hăng say. Để có được thành quả bước đầu này, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV Medistar đã không quản ngại làm việc hết mình trong những năm qua, góp sức cho sự phát triển của công ty.

Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, cố gắng không ngừng của tất cả anh chị em, Medistar Việt Nam sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn để trở thành ngôi nhà chung lớn mạnh, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho các thành viên.

Một mùa xuân mới đã về mang theo nhiều niềm hy vọng, nhưng cũng không ít thách thức mới, kính chúc toàn thể thành viên trong đại gia đình Medistar Việt Nam một năm mới Giáp Ngọ nhiều sức khỏe, hạnh phúc và Mã đáo thành công! Chúc các anh chị em hưởng Tết 2014 vui vẻ và ấm áp bên gia đình và người thân, để chuẩn bị chào đón một năm mới với nhiều cơ hội mới, thắng lợi mới!

Tôi xin chân thành cảm ơn!

     Hà nội, ngày 25 ttháng 01 năm 2014

  Công ty TNHH Medistar Việt Nam

Giám đốc

Đoàn Trung Đức

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...
8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa! 09 03/2024 8/3 tại medistar việt nam - rực rỡ sắc màu quà và hoa!
Những lời chúc yêu thương, những món quà xinh đẹp đã được gửi đến tất cả chị em tại Medistar Việt Nam trong không khí tưng bừng của ngày 8/3.