Trở thành đơn vị dẫn đầu trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe - mỹ phẩm'' - mục tiêu chiến lược medistar việt nam giai đoạn mới!
Thành lập từ năm 2011, Medistar Việt Nam đã chính thức đi hết chặng đường hoàn thành nhiệm vụ chiến lược “10 năm lần thứ nhất”. 10 năm qua với bao thăng trầm, bao thách thức cũng không thể ngăn nổi ý chí và sự quyết tâm đạt được những mục tiêu lớn của Người Medistar. Tạo dựng và khẳng định thương hiệu sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm trên thị trường trong nước với khác biệt ưu thế dựa vào chất lượng, Medistar Việt Nam đang từng ngày tiền gần hơn tới mục tiêu chiến lược trong 10 năm tới đây - “Trở thành đơn vị dẫn đầu trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe - mỹ phẩm”.
“Chất lượng - Tận hưởng sự khác biệt” - là giá trị đầu tiên mà khách hàng nhận được khi hợp tác sản xuất gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe - mỹ phẩm tại Medistar Việt Nam trong suốt những năm vừa qua. Từ khi ngành thực phẩm chức năng bắt đầu phát triển trên thị trường trong nước, Ban lãnh đạo Medistar đã nhận định tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, dịch vụ đối với sự phát triển bền vững của Công ty. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, chất lượng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu để gây dựng uy tín thương hiệu.
Chiến lược chất lượng sản phẩm - giá trị khác biệt tạo dựng thương hiệu Medistar vững mạnh
Để làm được điều này, những khó khăn hay thử thách là không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, biết nắm bắt cơ hội cũng là chìa khóa quan trọng để mở ra cánh cửa dẫn lối thành công của tập thể Medistar ngày hôm nay. Sự đầu tư quyết đoán và đúng thời điểm của Ban lãnh đạo về hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất, nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... đã tạo nền móng vững chắc cho những sản phẩm thực sự chất lượng.
Nhà máy Medistar Việt Nam được đầu tư xây dựng với dây chuyền sản xuất hiện đại
Đặc biệt, nhân sự là mảnh ghép quan trọng cuối cùng để tạo nên chất lượng sản phẩm. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên Medistar không chỉ đáp ứng yêu cầu về trình độ, chuyên môn mà còn có nhiều kinh nghiệm trong ngành, luôn nhạy bén với những xu hướng về các sản phẩm trong ngành. Vì vậy, trong quá trình hoạt động 10 năm qua, nhiều sản phẩm Medistar Việt Nam sản xuất trở thành xu hướng phát triển trên thị trường.
Bằng tầm nhìn - chiến lược đúng đắn từ Ban lãnh đạo, bằng sự quyết tâm - nỗ lực không ngừng nghỉ từ đội ngũ cán bộ - công nhân viên, bằng sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, chúng tôi đã từng bước chinh phục được nhiều thành tựu lớn, trở thành đơn vị tiên phong trên cả nước đạt chứng nhận GMP - thực hành tốt sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Chiến lược chất lượng sản phẩm - giá trị khác biệt tạo dựng thương hiệu Medistar vững mạnh
Cột mốc đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển có nhiều điều đáng để tự hào. Và điều tự hào nhất của tập thể Medistar là tinh thần làm việc hết mình, luôn cố gắng trong mọi hoàn cảnh và không ngủ quên trong chiến thắng. Trên đà phát triển và tăng trưởng qua từng năm, Medistar Việt Nam đang từng bước chinh phục mục tiêu chiến lược - “Trở thành đơn vị hàng đầu trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe - mỹ phẩm”.
Động lực để mỗi người chúng tôi phát triển chính là sự chăm lo chu toàn cho đời sống vật chất và tinh thần đến từ Ban lãnh đạo. Quay lại thời điểm 10 năm về trước, Medistar Việt Nam bắt đầu từ một văn phòng nhỏ chỉ với vài nhân viên. Cho tới thời điểm hiện tại, thật tự hào vì chúng tôi đã phát triển vững mạnh với hệ thống văn phòng chuyên nghiệp và nhà máy hiện đại với gần 300 nhân sự. Hiểu được tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp đối với động lực phát triển của từng cá nhân nói riêng và cả tập thể nói chung, Ban lãnh đạo Medistar vẫn đang cố gắng từng ngày duy trì và phát huy tinh thần “Làm hết hơi - Chơi hết mình”. Những hoạt động thú vị và độc đáo diễn ra xen kẽ với những ngày làm việc đầy áp lực, chính là cách để mỗi thành viên trong đại gia đình Medistar Việt Nam tạm gác những lo âu, thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau, ngày càng gắn kết và cùng nhau đi lên.
Giai đoạn 10 năm “Cùng đối tác thành công” đã sắp chính thức khép lại. Medistar Việt Nam có quyền tự hào về những thành quả mà chúng tôi đã cùng nhau gây dựng lên. Chặng đường phía trước chắc chắn còn nhiều chông gai. Medistar Việt Nam sẽ kiên định với mục tiêu chiến lược của mình, lấy chất lượng sản phẩm làm ưu thế cạnh tranh, lấy văn hóa doanh nghiệp làm động lực để chúng tôi cùng nhau tiến nhanh, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành đơn vị đứng đầu trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe - mỹ phẩm. Uy tín thương hiệu Medistar Việt Nam cũng giống như thời gian, chỉ có tích lũy và tăng lên từng ngày, chứ không bao giờ giảm xuống. Chúng tôi đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện “Cùng đi tới thành công”