Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ "con số 0" cùng medistar!
28/09/2020 - 12:00 AM - 312 lượt xem

Mức tăng trưởng về nhu cầu làm đẹp và chi tiêu cho các mặt hàng mỹ phẩm của người Việt ngày càng lớn. Từ nhiều năm trước, khi mỹ phẩm nước ngoài mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm này đều rất được ưa chuộng bởi tâm lý "sính ngoại". Hơn nữa, giá thành cao, mẫu mã không bắt mắt và đặc biệt còn chưa đa dạng để đáp ứng vô vàn nhu cầu của người tiêu dùng cũng là những nguyên nhân khiến mỹ phẩm trong nước phải chịu "nép vế" mặc dù chất lượng cao.

Một trong những nguyên nhân đặc biệt quan trọng khiến mỹ phẩm Việt bị đánh bại ngay trên sân nhà chính là không xây dựng chiến lược thương hiệu. Tưởng chừng đây là vấn đề đơn giản nhưng thương hiệu là nhân tố quan trọng để quyết định giá trị sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng. Đó là lý do tại sao, cùng một dòng mỹ phẩm, những thương hiệu nổi tiếng lại có giá cao gấp nhiều lần thương hiệu thường hay không có thương hiệu, mà khách hàng vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra mua, thậm chí trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu đó.

Có nhất thiết phải xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền hay không?

Xây dựng thương hiệu độc quyền giữ vai trò đặc biệt quan trọng, thậm chí nó định giá trị cho sản phẩm của bạn. Nhiều sản phẩm sản xuất trong nước mặc dù có chất lượng không thua kém sản phẩm ngoại, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng do không biết cách xây dựng thương hiệu, dẫn đến các sản phẩm này trở nên "mất giá". Đó là thiệt thòi lớn cho các doanh nghiệp Việt, nhất là doanh nghiệp mỹ phẩm bởi cơ hội sinh lời cao.

Thương hiệu là thứ duy nhất để khách hàng nhận diện sản phẩm, làm nổi nật những khác biệt so với thương hiệu khác. Đó là yếu tố để người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh. Một kế hoạch xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền hoàn hảo sẽ giúp thương hiệu kết nối cảm xúc với khách hàng, xây dựng lòng tin với các bên liên quan - điểm mấu chốt trong mọi chiến lược kinh doanh. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi để thương hiệu của bạn có thể phủ rộng trên thị trường.

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền có khó không?

Để xây dựng được một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền, không phải là điều đơn giản, nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được. Medistar Việt Nam - đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu đạt chuẩn GMP sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ "con số 0".

nhà máy sản xuất mỹ phẩm Medistar Việt Nam

Nhà máy Medistar Việt Nam chuyên tư vấn, sản xuất TPCN - dược mỹ phẩm chất lượng cao

Yếu tố cốt lõi của thương hiệu vẫn nằm ở chất lượng sản phẩm. Xu hướng mỹ phẩm hiện đại đang hướng tới các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Người tiêu dùng Việt hiện nay rất quan tâm tới thành phần khi lựa chọn mỹ phẩm. Họ có xu hướng yêu thích những sản phẩm organic và chiết xuất từ thiên nhiên. Nguồn nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên tại nhà máy Medistar không chỉ đa dạng về nguồn gốc từ trong và ngoài nước, mà còn được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Cùng với đó, quy trình đạt chuẩn GMP đảm bảo những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Để có được sản phẩm cuối cùng trên thị trường, chắc chắn công thức mỹ phẩm độc đáo là điều không thể thiếu. Đội ngũ chuyên gia Medistar với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, không ngừng bồi dưỡng và bắt kịp xu hướng mỹ phẩm trong nước và trên thế giới để xây dựng công thức mỹ phẩm độc quyền của riêng bạn.

Bên cạnh đó, chiến lược truyền thông vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền. Đội ngũ tư vấn chuyên môn  Medistar sẽ hỗ trợ bạn từ khâu ý tưởng, thiết kế bao bì, mẫu mã sản phẩm và những chiến lược marketing, phân phối, đưa sản phẩm ra thị trường sao cho hiệu quả và đem lại khả năng sinh lời cao nhất.

xây dựng thương hiệu mỹ phẩm với mẫu lọ đẹp tại Medistar

Một số mẫu hộp mỹ phẩm tại Medistar Việt Nam

 

xây dựng thương hiệu mỹ phẩm với mẫu lọ bắt mắt tại Medistar Việt Nam

Mẫu lọ mỹ phẩm cao cấp tại Medistar Việt Nam

Kênh phân phối mỹ phẩm Việt chưa thực sự hiệu quả bởi bản thân doanh nghiệp chưa nghiên cứu sâu và am hiểu về người tiêu dùng. Chính vì vậy, bạn cần được định hướng chiến lược phân phối cùng đội ngũ chuyên gia Medistar đã nghiên cứu trên thị trường tiêu dùng mỹ phẩm cả trong nước và trên thế giới.

Kinh doanh mỹ phẩm mang đến cơ hội sinh lời lớn, là thị trường tiềm năng mà nhiều người đang cố gắng “chen chân” để tìm cho mình một chỗ đứng. Làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền chắc chắn sẽ là cơ hội làm giàu đáng mơ ước của không ít người. Medistar Việt Nam sẽ đồng hành giúp bạn làm chủ thương hiệu mỹ phẩm thực sự chất lượng, cạnh tranh trên thị trường từ “con số 0”.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay cần tư vấn để xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền, hãy nhấc máy và liên hệ ngay để chúng tôi hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

Địa chỉ         : Số 6 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy      : Lô 38-2, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại   : 04 3782 4936 – Fax: 04 -3782 4935

Email         : info@medistar.com.vn–medistarvietnam@gmail.com

Hotline     : 0976 86 83 38 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam 22 04/2024 Lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 công ty tnhh medistar việt nam
Công ty TNHH Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 - 01/05 chính thức từ ngày 28/04 đến hết ngày 01/05.
Tạp chí sức khoẻ + nói gì về chất lượng của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam? 13 04/2024 Tạp chí sức khoẻ + nói gì về "chất lượng" của nhà máy sản xuất tpcn medistar việt nam?
Sau 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, Medistar Việt Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện tại với đa dạng sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm
Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm chủ lực để tự tin phân phối đa kênh? 14 03/2024 Chủ nhãn hàng đang mong muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh?
Giải pháp tối ưu dành cho các Boss, chủ nhãn hàng đang muốn có sản phẩm "chủ lực" để tự tin phân phối đa kênh, KDOL, TMĐT, livestream, chạy ads, hệ thống nhà thuốc - bệnh viện...