N tượng mùa giải vô địch cầu lông medistar close cup 2021!
27/03/2021 - 12:00 AM - 511 lượt xem

Khởi động phong trào thể thao đầu năm 2021, đồng thời tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, Giải Vô địch Cầu lông Medistar Close Cup đã diễn ra thực sự thành công với những dấu ấn khó phai.

bế mạc giải vô địch cầu lông Medistar

Bế mạc Giải vô địch Cầu lông Medistar Close Cup 2021

"Làm hết hơi - Chơi hết mình" - Đó là tinh thần người Medistar, là nét đẹp văn hóa đã ăn sâu trong mỗi người và được chúng tôi lưu giữ tròn một thập kỷ. Nỗ lực cống hiến trong công việc, lăn xả hết mình trong mọi cuộc chơi, đó là chìa khóa giúp mỗi cá nhân trong tập thể Medistar ngày càng đoàn kết, thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn. Bên cạnh Giải Bóng đá thường niên Medistar Close Cup, Giải Vô địch Cầu lông 2021 chính là một trong những hoạt động thể thao lớn nhất trong năm được các thành viên Medistar háo hức chờ đợi.

Khai mạc giải vô địch cầu lông Medistar

Hình ảnh buổi Lễ Khai mạc Giải vô địch cầu lông Medistar được các thành viên đón đợi

Đây là lần đầu tiên bộ môn cầu lông được tổ chức tại Medistar thành giải đấu lớn với sự tham gia nhiệt tình của các tay vợt từ đội văn phòng và nhà máy Medistar. Với mong muốn tạo sân chơi giải trí, rèn luyện thể chất và đem đến nguồn hứng khởi tinh thần cho anh em sau giờ làm việc, Giải Vô địch Cầu lông Medistar Close Cup 2021 kết thúc thành công với nhiều dấu ấn trong lòng các vợt thủ và đội ngũ cổ động viên.

Những trận thi đấu sau giờ làm

Những trận thi đấu đầy tính "giải trí" sau giờ làm tại sân thi "khắc nghiệt"

Điểm nhấn trong giải cầu lông năm nay phải kể đến điều kiện thi đấu hết sức "khắc nghiệt". Đây là đánh giá đến từ các tay vợt góp mặt trong giải đấu. Có lẽ bạn chỉ có thể chứng kiến một giải thi đấu cầu lông ngoài trời tại Medistar Việt Nam. Thậm chí, ngay cả các vợt thủ tầm cỡ quốc tế cũng chưa thể có được những trải nghiệm thú vị này. Sân thi ngoài trời chính là trở ngại lớn nhất và cũng là điều khiến các tay vợt Medistar có phần "hoang mang". Đó là yếu tố thử thách  nhưng cũng chính là cơ hội để chúng tôi tìm ra những tài năng thực sự. Chỉ có trong điều kiện đặc biệt này, các tay vợt Medistar mới có cơ hội được dùng các kiến thức trong bộ môn Vật lý, thay vì những kỹ năng được học trong môn thể thao cầu lông.

thi đấu cầu lông

Sân thi đấu ngoài trời được coi là "khắc nghiệt" nhất từ trước tới nay tại Medistar

Khởi động mùa giải năm nay, các tay vợt đã sẵn sàng trong tâm thế "chơi hết mình vì đam mê", đem lại giây phút giải trí sau ngày làm việc căng thẳng. Vì thế, ấn tượng mùa giải cầu lông Medistar Close Cup 2021 không thể không kể đến những màn "pha trò" hay "tấu hài" không ngừng nghỉ của các tay vợt. Giải thưởng lớn cũng là điều đáng để các vợt thủ cạnh tranh, nhưng dường như với người Medistar, niềm vui luôn có giá trị lớn hơn cả.

Sau 6 vòng loại vô cùng khắc nghiệt, trận chung kết Giải Vô địch Cầu lông Medistar Close Cup 2021 đã chính thức khép lại mùa giải năm nay, tìm ra những nhà vô địch mới thực sự xứng đáng. Ban tổ chức xin công bố những "gương mặt vàng" trong Giải Vô địch Cầu lông Medistar Close Cup 2021 như sau:

Giải thưởng đôi Nam

- Vô địch đôi nam: Quốc Trượng - Thanh An : 15 triệu đồng

- Giải nhì đôi nam: Hùng Vitamin - Duy Hiếu: 10 triệu đồng

- Giải ba đôi nam: Hoàng Sơn - Đăng Tuấn: 7 triệu đồng

 

giải vô địch đôi nam

Giải vô địch đôi nam thuộc về cặp đôi Quốc Trượng - Thanh An

 

2 vợt thủ Hoàng Sơn - Đăng Tuấn đã giành giải 3 nội dung đôi nam trị giá 5 triệu đồng

 

giải đôi nam

 

 

 

Giải thưởng đơn Nam

- Vô địch: Hoàng Sơn: 10 triệu đồng

- Giải nhỉ: Hùng Vitamin: 7 triệu đồng

- Giải ba: Đăng Thắng: 5 triệu đồng

 

giải nhất nam

Tay vợt tuyển quốc gia Hoàng Sơn giành giải nhất nội dung đơn nam

 

Tay vợt trẻ Hùng Vitamin đã giành giải Nhì nội dung thi đấu đơn nam

Tay vợt trẻ Hùng Vitamin đã giành giải Nhì nội dung thi đấu đơn nam

 

Vợt thủ Đăng Thắng đã rất nỗ lực giành giải 3 ở nội dung thi đấu đơn nam

 

Và một giải đặc biệt dành riêng cho cô gái duy nhất tại Medistar tham gia thi đấu nội dung đôi nam cùng người đồng đội tài năng Đăng Thắng - Giải hoa khôi thuộc về bạn Thu Hằng với phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.

 

Giải đặc biệt Hoa khôi đã thuộc về cô gái duy nhât trong giải đấu năm nay - Thu Hằng

Giải đặc biệt Hoa khôi đã thuộc về cô gái duy nhât trong giải đấu năm nay - Thu Hằng

 

Chúc mừng các tay vợt của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đã tạo nên thành công vang dội cho mùa giải năm nay. Khởi động phong trào thể thao chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, hy vọng không chỉ Giải Vô địch Cầu lông 2021, mà Giải Bóng đá Medistar Close Cup sắp tới sẽ nối tiếp thành công này và rực rỡ hơn nữa!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không? 23 04/2024 Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không?
Hiện nay, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trở nên thiết yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Công nghệ cao, hiện đại, liệu nhân sự vận hành có còn quan trọng như trước đây hay không? Cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.