Chính thức khởi tranh giải vô địch cầu lông medistar việt nam 2021!
11/03/2021 - 12:00 AM - 528 lượt xem

Nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Medistar Việt Nam sắp tới, bên cạnh các sự kiện văn hóa nội bộ, hoạt động thể thao chắc chắn không thể thiếu để góp phần tạo nên bề dày văn hóa của Người Medistar. Giải Vô địch cầu lông khối nhà máy Medistar 2021 đã chính thức khởi động vào chiều tối qua để tìm ra những vợt thủ xuất sắc nhất thuộc các nội dung thi đấu - đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. Các trận đấu vòng loại sẽ diễn ra liên tục, bắt đầu từ ngày 10/3 đến hết ngày 26/3/2021.

Giải vô địch Cầu lông Medistar 2021

Vòng loại đơn nam diễn ra giữa nam văn phòng với nam nhà máy Medistar

Trận vòng loại đầu tiên diễn ra trên sân nhà máy Medistar trong điều kiện tương đối khắc nghiệt. Với sức gió khá mạnh và xuyên suốt 2 giờ đồng hồ, các vợt thủ ngoài nhiệm vụ thăm dò năng lực, lối chơi của đối thủ, còn cần tính chiến thuật thi đấu để chống lại sức gió. Những màn đấu kịch tính, cân tài cân sức, những tuyển thủ của chúng tôi đã làm quen với điều kiện thi đấu và lối chơi đội bạn, sẵn sàng tiết lộ "tuyệt chiêu" trong trận vòng loại tiếp theo.

Giải Vô địch Cầu lông Medistar 2021

Vòng loại đơn nam giữa nam nhà máy

Giải vô địch cầu lông Medistar 2021

Màn tranh tài không mấy cân sức giữa nam văn phòng với nam nhà máy Medistar

Giải Vô địch Cầu lông Medistar 2021

Cặp thi đấu đôi nam đầy kịch tính giữa 2 đội đại diện khối nhà máy và khối văn phòng Medistar

Giải Vô địch cầu lông Medistar Việt Nam 2021 không chỉ tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho các thành viên, mà còn là cơ hội để chúng tôi thêm thấu hiểu, tạo khối gắn kết giữa những người anh em văn phòng - nhà máy Medistar.

Trận đấu vòng loại đầu tiên đã khép lại, đem đến những màn trình diễn mãn nhãn, thích thú và vui nhộn cho lực lượng đông đảo người hâm mộ. Các cổ động viên cũng được thư giãn với những màn thi đấu đầy tính giải trí mà không kém phần lôi cuốn. Các vợt thủ của chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện thể chất và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những trận thi đấu tranh tài diễn ra vào các buổi chiều trong tuần. Hãy cùng chúng tôi theo dõi các trận đấu tiếp theo và cổ vũ tinh thần cho những vợt thủ Medistar nhé!

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong trận đấu vòng loại chiều qua tại Nhà máy Medistar Việt Nam!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không? 23 04/2024 Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không?
Hiện nay, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trở nên thiết yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Công nghệ cao, hiện đại, liệu nhân sự vận hành có còn quan trọng như trước đây hay không? Cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.