Giải bóng đá nội bộ medistar close cup 2019
12/04/2019 - 12:00 AM - 274 lượt xem

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 4 đội bóng nam, 2 đội bóng nữ trực thuộc các phòng ban trong toàn nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam. Thành phần các đội tham dự giải năm nay bao gồm FC Pha chế; FC Anh em; FC Liên quân; FC Văn phòng ; FC Nữ Nhà máy; FC Nữ Văn phòng.

Giải bóng đá nội bộ Medistar Việt Nam “ MEDISTAR CLOSE CUP 2019” lần thứ 3 sẽ khởi tranh vào ngày 24/03/2019 và kết thúc vào cùng ngày, địa điểm thi đấu là sân bóng Cenco 5 – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội.

Ngoài 3 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba, Ban tổ chức sẽ có 3 giải phụ: Găng tay vàng, Vua phá lưới, và Cầu thủ xuất sắc nhất giải dành cho những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Theo kế hoạch, lễ công bố và bốc thăm lịch thi đấu của giải bóng đá nội bộ Medistar “MEDISTAR CLOSE CUP 2019” đã được tổ chức tại nhà máy thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam vào 15h30 ngày 18/03/2019.

Theo kế quả bốc thăm:
Trận 1: FC Văn phòng - FC Anh em
Trận 2: FC Pha chế - FC Liên quân

Hãy chờ đón những trận tranh tài nảy lửa của những chàng trai Medistar Việt Nam sắp tới nhé !

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!