Hé lộ chân dung đương kim vô địch đội nữ ngay trong trận đấu khai mạc giải bóng đá medistar close cup 2020!
13/10/2020 - 12:00 AM - 329 lượt xem

Chiều ngày 11/10 vừa qua, tại sân bóng Cienco 5 Tiền Phong - Mê Linh, lễ Khai mạc giải bóng đá Medistar Close Cup 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt và hưởng ứng nhiệt tình của thành phần Ban lãnh đạo, 6 đội chơi và lực lượng đông đảo cổ động viên Medistar Việt Nam. Đồng thời, chân dung nhà vô địch đã hé lộ ngay trong trận chiến đầu tiên và duy nhất của đội tuyển nữ tại buổi khai mạc này.

Nhằm phát động phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, đồng thời tiếp nối truyền thống chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Ngày toàn gậy, Ban công đoàn Medistar đã long trọng tổ chức Khai mạc giải bóng đá Medistar Close Cup 2020 tại sân bóng Cienco 5, Tiền Phong - Mê Linh. Đây là hoạt động không thể thiếu góp phần làm nên nét văn hóa "Làm hết hơi - Chơi hết mình" của Người Medistar, thể hiện tinh thần gắn kết và ý chí kiên cường chinh phục mọi thách thức của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Lễ khai mạc diễn ra trong không khí long trọng và trang nghiêm từ Ban lãnh đạo, Ban công đoàn và toàn thể các đội chơi. Cùng với đó, lực lượng đông đảo khán giả và cổ động viên góp phần quan trọng trong việc khuấy động không khí náo nhiệt, cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho các cầu thủ Medistar.

Đại diện Ban lãnh đạo lên phát biểu khai mạc Medistar Close Cup 2020

Đại diện Ban lãnh đạo phát biểu khai mạc Medistar Close Cup 2020

Lễ chào cơ khai mạc giải Medistar Close Cup 2020

Lễ chào cơ khai mạc giải Medistar Close Cup 2020

Sau lễ khai mạc, 2 trận đấu lượt đi của giải nam Medistar Close Cup 2020 đã diễn ra với những khung bậc cảm xúc khó tả, khiến người xem đứng ngồi không yên. Gay cấn, kịch tính và hồi hộp là những gì có thể nhìn thấy trên khuôn mặt các cầu thủ và cổ động viên. Nhiều cầu thủ mặc dù còn chấn thương sau trận mở màn nhưng cũng không ngại ra sân, quyết tâm kề vai sát cánh cùng đồng đội. Những "bàn chân thép" vẫn bền bỉ, duy trì phong độ chinh chiến mọi thách thức nơi sân cỏ. Những màn đấu về sau hãy cùng đón chờ nhé!

Đội hình FC. Liên quân và FC. Sắc màu

Đội hình FC. Liên quân và FC. Sắc màu

Đội hình FC. VP và FC. Phân liều

Đội hình FC. VP và FC. Phân liều

Trận đấu nhận được sự quan tâm và đón đợi nhất có lẽ đến từ 2 đội tuyển nữ văn phòng và nữ nhà máy. Thể lực của các chị em có thể yếu hơn anh em Medistar nhưng sức mạnh tinh thần và lòng quyết tâm lại vô cùng mãnh liệt.

Không còn hình ảnh của những nữ cán bộ, nhân viên nghiêm túc, cẩn thận và tỉ mỉ, những nữ cầu thủ thật sự tỏa sáng trên sân cỏ mạnh mẽ - đầy quyết tâm và không sợ chấn thương, sẵn sàng “lăn xả” vì những pha bóng đẹp và vì chiến thắng cho đội nhà.

Đội hình đội tuyển FC. Nữ Văn phòng và FC. Nữ Nhà máy

Đội hình đội tuyển FC. Nữ Văn phòng và FC. Nữ Nhà máy

Nữ cầu thủ xuất sắc nhất của đội vô địch - FC. Nữ Văn phòng

Nữ cầu thủ xuất sắc nhất của đội vô địch - FC. Nữ Văn phòng

Đương kim vô địch Medistar Close Cup 2020 giải nữ thuộc về FC. Nữ Văn phòng

Đương kim vô địch Medistar Close Cup 2020 giải nữ thuộc về FC. Nữ Văn phòng

Cảm ơn những cầu thủ Medistar đã cháy hết mình để cống hiến những trận tranh tài mãn nhãn cho khán giả! Cảm ơn tinh thần "Làm hết hơi - Chơi hết mình" của Người Medistar! Giải đấu nam vẫn đang tìm kiếm nhà vô địch năm nay, hãy cùng đón đợi trong các trận đấu tiếp theo vào cuối tuần nhé!

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại buổi Khai mạc Medistar Close Cup 2020 nhé!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không? 23 04/2024 Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không?
Hiện nay, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trở nên thiết yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Công nghệ cao, hiện đại, liệu nhân sự vận hành có còn quan trọng như trước đây hay không? Cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.