Kế hoạch nghỉ hè picnic 2015
18/06/2015 - 12:00 AM - 294 lượt xem

THÔNG BÁO, THÔNG BÁO
Để chuẩn bị cho đêm gala Medistar's Got Talent 2015
Phòng truyền thông Medistar Việt Nam xin được thông báo chương trình tìm kiếm tài năng Medistar Viêt Nam sẽ được diễn ra đêm 18/07/2015 tại Hạ Long

I/ Đối tượng và điều kiện dự thi:  
1. Đối tượng: Tất cả các nhân viên tuổi từ 18-68 đang là CBNV của Công ty Medistar Việt Nam.
2. Điều kiện: Thí sinh chắc chắn với giới tính của mình ( không chuyển đổi giới tính, BTC sẽ kiểm tra), có vẻ đẹp tự nhiên, không qua giải phẫu thẩm mỹ và đặc biệt có đủ tự tin về tài năng. Các Thí sinh đã từng đoạt các giải tài năng từ cấp Xóm, Tổ, Phường trở lên sẽ không phải dự Vòng Sơ tuyển, được đặc cách vào thẳng vòng Chung khảo.

II/ Tiêu chí chấm điểm
BTC sẽ cho điểm dựa trên các tiêu chí Độc – Lạ - Hài hước và Sáng tạo. Các tiết mục được đánh giá cao khi có tính tập thể và được đầu tư

III/ Giải thưởng và Danh hiệu:
Giải thưởng dành cho quán quân, á quân… năm nay vẫn còn là một bí mật. Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng khác rất giá trị đang chờ đón các tài năng của Medistar Việt Nam

Xin được bật mí, giải thưởng cho ngôi vị quán quân năm nay giá trị gần bằng “ em ô tô” Santafe

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!
Gia công mỹ phẩm tại medistar việt nam - nơi biến ý tưởng của các boss thành công thức hottrend! 12 07/2023 Gia công mỹ phẩm tại medistar việt nam - nơi biến ý tưởng của các boss thành công thức hottrend!
Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền chưa bao giờ đơn giản đến thế - Bạn chỉ cần ý tưởng, Medistar Việt Nam sẽ giúp bạn hỗ trợ từ A đến Z!