Khám sức khỏe định kỳ cho cbnv medistar việt nam năm 2019
26/04/2019 - 12:00 AM - 274 lượt xem

 

Với việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở mọi lứa tuổi, giới tính, đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của nhân dân.  Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên tiếp tục được Ban lãnh đạo Medistar Việt Nam tin tưởng lựa chọn là đối tác đồng hành cùng chương trình năm nay.

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thường niên của Công ty TNHH Medistar Việt Nam nhằm giúp cho cán bộ, nhân viên, người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe. Thông qua đó phát hiện sớm triệu chứng, dấu hiệu bệnh, chủ động phòng và chữa trị. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ này không chỉ đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo quy định mà còn thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo Công ty đối với đời sống và sức khỏe của nhân viên.

Cán bộ công nhân viên và người lao động đã được các bác sĩ chuyên khoa thuộc Bệnh viện đa khoa Phúc Yên trực tiếp khám các chuyên khoa như: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu, tiến hành siêu âm tổng quát và xét nghiệm phân tìm ký sinh trùng đường ruột.

Qua mỗi đợt khám, Công ty phối hợp với cơ quan y tế tiến hành phân loại sức khỏe của người lao động, thông báo cho người lao động biết sớm về bệnh tật hoặc các lưu ý về sức khỏe để ngăn ngừa và hạn chế tối đa những biến chứng có thể gây ra, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, các bệnh phát sinh liên quan đến yếu tố tiếp xúc nghề nghiệp. Hoạt động này cũng là cơ sở để Công ty xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho người lao động, giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc góp phần cho sự phát triển chung của Công ty.

Chúng ta cùng xem lại một số hình ảnh của Chương trình Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Medistar năm 2019:

 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!
Gia công mỹ phẩm tại medistar việt nam - nơi biến ý tưởng của các boss thành công thức hottrend! 12 07/2023 Gia công mỹ phẩm tại medistar việt nam - nơi biến ý tưởng của các boss thành công thức hottrend!
Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền chưa bao giờ đơn giản đến thế - Bạn chỉ cần ý tưởng, Medistar Việt Nam sẽ giúp bạn hỗ trợ từ A đến Z!