Medistar việt nam chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3-2015
07/03/2015 - 12:00 AM - 304 lượt xem

Điểm qua những thành tựu chung trong quá trình phát triển của Medistar Việt Nam, Ban Lãnh đạo thật sự trân trọng phần đóng góp không nhỏ của Chị em phụ nữ trong Công Ty. Đó là cùng nhau đối mặt với khó khăn và thách thức, để có được những thành công như hiện tại, Chị em đã nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng động sáng tạo, vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ban Lãnh đạo hi vọng trên cơ sở phát huy những thành tựu đã đạt được, trong thời gian tới, Medistar Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và cống hiến của Chị em chúng ta vào sự nghiệp phát triển chung của Công Ty.

 

Ban Lãnh Đạo Công Ty TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!