Medistar việt nam đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng
16/12/2019 - 12:00 AM - 381 lượt xem

Ngày 14/12/2019 vừa qua, tại hội trường nhà máy Medistar Việt Nam. Công ty TNHH Medistar Việt Nam đã tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho hơn 200 CBCNV.
Chương trình đào tạo gồm 4 chuyên đề, bao gồm: tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng; tâm lý và hành vi khách hàng; kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng; kỹ năng xử lý than phiền của khách hàng.
Với những nội dung đó, khóa học đã giúp CBCNV tìm hiểu và nâng cao thêm kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra được phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả và tốt hơn nữa.

medistarvietnam.com

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
5 yếu tố quan trọng giúp chủ thương hiệu lựa chọn nhà máy sản xuất tpcn uy tín! 09 04/2025 5 yếu tố quan trọng giúp chủ thương hiệu lựa chọn nhà máy sản xuất tpcn uy tín!
Chọn sai đối tác gia công có thể khiến chủ thương hiệu thất bại ngay từ lô hàng đầu tiên. Hãy cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu 5 yếu tố quan trọng lựa chọn nhà máy sản xuất TPCN uy tín, đồng hành cùng thương hiệu phát triển bền vững trong bài viết này.
Gia công viên uống vitamin tổng hợp tại nhà máy medistar việt nam - tạo khác biệt để dẫn đầu! 27 03/2025 Gia công viên uống vitamin tổng hợp tại nhà máy medistar việt nam - tạo khác biệt để dẫn đầu!
Medistar Việt Nam - đơn vị gia công viên uống vitamin tổng hợp chất lượng cao với công thức đột phá, giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng tạo dựng thương hiệu cạnh tranh trên thị trường!
Quảng cáo thực phẩm chức năng quá lố - lợi trước mắt, hậu quả khôn lường! 10 03/2025 Quảng cáo thực phẩm chức năng "quá lố" - lợi trước mắt, hậu quả khôn lường!
"Cơn sốt" quảng cáo TPCN sai sự thật vì những lợi ích trước mắt khiến người dùng dần mất niềm tin vào những sản phẩm "chân chính". Cùng Medistar tìm hiểu những hậu quả khôn lường từ việc quảng cáo quá lố trong bài viết này.