Medistar việt nam đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng
16/12/2019 - 12:00 AM - 494 lượt xem

Ngày 14/12/2019 vừa qua, tại hội trường nhà máy Medistar Việt Nam. Công ty TNHH Medistar Việt Nam đã tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho hơn 200 CBCNV.
Chương trình đào tạo gồm 4 chuyên đề, bao gồm: tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng; tâm lý và hành vi khách hàng; kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng; kỹ năng xử lý than phiền của khách hàng.
Với những nội dung đó, khóa học đã giúp CBCNV tìm hiểu và nâng cao thêm kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra được phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả và tốt hơn nữa.

medistarvietnam.com

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Kỷ niệm 81 năm thành lập quân đội nhân dân việt nam - tự hào truyền thống anh hùng! 19 12/2025 Kỷ niệm 81 năm thành lập quân đội nhân dân việt nam - tự hào truyền thống anh hùng!
Medistar Việt Nam chúc mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2025), tri ân truyền thống anh hùng, tinh thần kỷ luật và cống hiến vì Tổ quốc!
Chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 - tri ân những người gieo mầm tri thức! 20 11/2025 Chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 - tri ân những người "gieo mầm" tri thức!
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp tri ân những người thầy, người cô đã tận tâm gieo tri thức và nuôi dưỡng tâm hồn, để mỗi thế hệ học trò trưởng thành vững vàng.
Cá nhân hoá sản phẩm - xu hướng tất yếu trong chăm sóc sức khoẻ hiện đại! 13 11/2025 Cá nhân hoá" sản phẩm - xu hướng tất yếu trong chăm sóc sức khoẻ hiện đại!
Cá nhân hóa đang trở thành xu hướng tất yếu trong chăm sóc sức khoẻ hiện đại – nơi mỗi sản phẩm được thiết kế “đúng người, đúng nhu cầu, đúng trải nghiệm”, nâng tầm chuẩn mới trong ngành TPBVSK trong tương lai.