Medistar việt nam tổ chức chuyến đi thái lan cho nhân viên xuất sắc nhất năm 2017
16/03/2018 - 12:00 AM - 287 lượt xem

Sau khi xuất phát từ Việt Nam, đoàn đã bắt đầu cuộc hành trình của mình đến thủ đô Bangkok – thủ đô của Thái Lan, là một trong những điểm hấp dẫn du lịch nhất tại châu Á. Tại đây, đoàn đã được tham quan chùa Núi Vàng, Phật Vàng Wat Traimit – một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất tại Thái Lan.

Chuyến đi tiếp tục với thành phố biển Pattaya xinh đẹp nằm bên bờ biển phí đông của Vịnh Thái Lan, trên đường đi đoàn đã được tham quan những động vật hoang dã tại Scriracha Tiger Zoo, thưởng thưởng những mà trình diễn ca múa đặc sắc của những người chuyển giới tại Colosseum Show, và những phút giây vui vẻ, trong làn nước trong xanh mát lành tại Đảo San Hô

Bên cạnh đó, trong chuyến đi này, tập thể nhân viên đã có dịp tham quan tận mắt những địa danh nổi tiếng rất hút khách du lịch của Thái Lan như Chùa thuyền Yanawa, Trân Bảo Phật Sơn, lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee, Vườn Saithip....kết hợp với tìm hiểu lịch sử địa phương qua từng địa điểm, du lịch nghỉ dưỡng và mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn, khu mua sắm lưu niệm

Với chuyến đi đầu năm này, Medistar Việt Nam mong muốn gây dựng văn hóa và tinh thần đoàn kết giữa cán bộ công nhân viên trong công ty, cổ vũ, tri ân những cá nhân có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của công ty. Hi vọng rằng qua, hoạt đông thiết thực này, các cán bộ công nhân viên đã có những phút giây nghỉ ngơi thư giã vui vẻ bên đồng nghiệp của mình.

Một số hình ảnh:

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!
Gia công mỹ phẩm tại medistar việt nam - nơi biến ý tưởng của các boss thành công thức hottrend! 12 07/2023 Gia công mỹ phẩm tại medistar việt nam - nơi biến ý tưởng của các boss thành công thức hottrend!
Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền chưa bao giờ đơn giản đến thế - Bạn chỉ cần ý tưởng, Medistar Việt Nam sẽ giúp bạn hỗ trợ từ A đến Z!