Medistar việt nam tổ chức khoá tập huấn công tác an toàn - vệ sinh lao động năm 2020
22/06/2020 - 12:00 AM - 347 lượt xem

Thành phần tham dự tập huấn gồm có:

Đại điện lãnh đạo Công ty.
Hội đồng An Toàn Vệ Sinh Lao Động Công ty.
Đại diện Ban Giám Đốc, Ban Chấp Hành Công Đoàn, đại diện các phòng ban chức năng trong Công ty.
Người lao động thuộc các nhóm I, II, III IV theo quy định.

Mục đích của công tác ATVSLĐ là thông qua các biện pháp về khoa học kỹ thuật, tổ chức – hành chính, kinh tế xã hội để loại trừ các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại phát sinh trong quá trình sản xuất, tạo nên một môi trường lao động an toàn và vệ sinh. Như vậy sẽ: Đảm bảo an toàn cho người lao động, hạn chế đến mức thấp nhất, tiến tới không để xảy ra tai nạn, chấn thương hoặc tử vong trong sản xuất; Bảo đảm người lao động khỏe mạnh, không mắc bệnh nghề nghiệp hoặc các bệnh tật khác do điều kiện lao động xấu xảy ra. Duy trì, phục hồi sức khỏe và kéo dài thời gian làm việc cho người lao động.

Mục tiêu khóa tập huấn nhằm bổ sung và nâng cao kiến thức về ATVSLĐ cho người làm công tác quản lý tại các đơn vị. Nội dung chương trình tập huấn tập trung vào các vấn đề như: hệ thống các văn bản pháp luật, các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật an toàn, các quy định khi xây dựng mới, mở rộng hoặc cải tạo các công trình; Kiến thức cơ bản về các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại, biện pháp phòng ngừa. Nhận diện và đánh giá các mối nguy, các rủi ro tại nơi làm việc. Phương pháp cải thiện điều kiện lao động. Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh và kế hoạch ứng cứu tình huống khẩn cấp. Công tác quản lý về y tế, các quy định về an toàn khi tiếp xúc và sử dụng hóa chất, một số công cụ hỗ trợ cho việc quản lý công tác an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp.

Ngoài ra, các học viên còn được trang bị kiến thức về: Tổ chức bộ máy, quản lý và thực hiện các quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở; phân định trách nhiệm và giao quyền hạn về công tác an toàn, vệ sinh lao động. Vai trò của người sử dụng lao động, người lao động trong công tác an toàn vệ sinh lao động.

Buổi tập huấn công tác vệ sinh an toàn lao động do Công ty TNHH Medistar Việt Nam tổ chức đã kết thúc tốt đẹp trong không khí thi đua của toàn thể cán bộ, người lao động thực hiện tốt khẩu hiệu:" Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp".

 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!