Medistar việt nam tổ chức lễ tổng kết năm 2015
01/02/2016 - 12:00 AM - 309 lượt xem

Đến tham dự buổi lễ tổng kết có sự góp mặt

Ông Đoàn Trung Đức - Tổng giám đốc Medistar Việt Nam

Bà Nguyễn Lam Hồng - Giám đốc tài chính Medistar Việt Nam

Bà Trịnh Thị Ngọc Phương - Giám đốc nhà máy Medistar Việt Nam

Cùng toàn thể các trưởng bộ phận, các CBCNV và các vị khách mời thân thiết.

Cùng nhìn lại một năm thành công, Medistar Việt Nam tự tin với những mục tiêu cho những năm tiếp theo. Để có được những thành công đó, Medistar Việt Nam cũng không quên những đóng góp của những cá nhân xuất sắc, những tập thể vững mạnh. Nhân buổi lễ tổng kết, Medistar Việt Nam đã tôn vinh những cá nhân, tập thể có những thành tích tốt nhất.

Chia sẻ với toàn thể CBCNV, ông Đoàn Trung Đức đã gửi lời cám ơn đến tất cả anh chị em đã và đang ngày đêm xây dựng Medistar Việt Nam phát triển, ông mong muốn chúng ta mãi là một gia đình, luôn đoàn kết cùng nhau phát triển.

Như một nét văn hóa không thể tách rời trong những lần hội họp là sự hết mình của những nghệ sỹ không chuyên. Hàng ngày họ là những CBCNV miệt mài với công việc, luôn chạy đua với thời gian để hoàn thành các đơn hàng cho các đối tác, nhưng trong buổi lễ tổng kết này, họ thực sự tỏa sáng.

Sân khấu này là của tất cả chúng ta, không có lý do gì mà chúng ta không Quẩy hết mình.

Buổi lễ tổng kết diễn trong trong không khí ấm áp, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười, hi vọng sẽ tiếp thêm nguồn sinh khí mới cho anh chị em

Chúc mừng năm mới 2016

 

 

 

 

 

 

 





Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Kinh doanh gì? hàng ở đâu? vốn bao nhiêu? - 3 điều băn khoăn của chủ nhãn hàng hiện nay! 19 08/2024 Kinh doanh gì? hàng ở đâu? vốn bao nhiêu?" - 3 điều băn khoăn của chủ nhãn hàng hiện nay!
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc kinh doanh sản phẩm gì, nhập hàng ở đâu, vốn cần bao nhiêu... chính là những điều mà người kinh doanh đang muốn tìm câu trả lời. Cùng Medistar Việt Nam giải quyết những băn khoăn này trong bài viết này nhé!
Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không? 23 04/2024 Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không?
Hiện nay, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trở nên thiết yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Công nghệ cao, hiện đại, liệu nhân sự vận hành có còn quan trọng như trước đây hay không? Cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.