Medistar việt nam tổ chức liên hoan đón giáng sinh 2014
23/12/2014 - 12:00 AM - 408 lượt xem

Tham gia bữa tiệc đón Noel 2014 có sự góp mặt

Ông Đoàn Trung Đức, Tổng Giám Đốc Medistar Việt Nam

Nguyễn Lam Hồng, Giám Đốc Tài Chính

Ông Phạm Đình Tuấn, Giám Đốc Nhà Máy

Cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Medistar từ trụ sở văn phòng đến nhà máy sản xuất đã hội tụ đông đủ để chia sẻ, giao lưu, hàn huyên bên ly rượu mừng giáng sinh và chuẩn bị đón chào năm mới.

Clip Medistar Việt Nam chúc mừng giáng sinh

 

Clip Medistar Việt Nam cùng chơi trò trơi

 

Clip Medistar Việt Nam cùng trổ tài

Trong buổi lễ đón giáng sinh, ông Đoàn Trung Đức có chia sẻ “ Một bữa tiệc rất ấm cúng, đem lại cho chúng ta một cảm giác về một gia đình. Với tiêu chí đưa ra từ đầu năm LÀM HẾT HƠI, CHƠI HẾT MÌNH, và hôm chúng ta hãy cứ hết mình đi, chúc tất cả mọi người cùng gia đình mùa Noel ấm áp và an lành”

Với không khí ấm áp đó, ban lãnh đạo Medistar đã đi nâng ly, trao cho nhau những lời chúc và chia sẻ với các đồng nghiệp như anh em trong một nhà

Một cảm giác hạnh phúc, hân hoan, rạng rỡ … thể hiện rõ trên từng nét mặt, nụ cười của tất cả anh em trong Medistar

Buổi liên hoan như tiếp thêm sinh lực cho sự phấn đấu không biết mệt mỏi của các cán bộ công nhân viên Medistar. Đặt trọn niềm tin vào ban lãnh đạo đang chèo lái con thuyền Medistar Việt Nam đang dần dần vươn ra biển lớn

Một vài hình ảnh Medistar Việt Nam tại buổi liên hoan

Ông Đoàn Trung Đức trao quà sinh nhật cho nhân viên sinh nhật tháng 12

Ban lãnh đạo Medistar tặng phần thưởng cho những nhân viên tham gia chơi trò chơi

Một vài hình ảnh cho thấy tại Medistar Việt Nam có rất nhiều ca sĩ


Xem đầy đủ hình ảnh tại link Thư Viện Ảnh Medistar Việt Nam

http://medistar.com.vn/thuvienanh/

 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không? 23 04/2024 Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không?
Hiện nay, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trở nên thiết yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Công nghệ cao, hiện đại, liệu nhân sự vận hành có còn quan trọng như trước đây hay không? Cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.