Medistar việt nam trao thưởng nhân viên xuất sắc tháng 6,7 năm 2017
22/08/2017 - 12:00 AM - 340 lượt xem

Là hoạt động thường kì mỗi tháng, Medistar Việt Nam tổ chức buổi khen thưởng nhân viên xuất sắc với ý nghĩa tích cực, tạo động lực cho toàn thể nhân viên trong công ty làm việc hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, giúp gia tăng lợi nhuận cho công ty. Ngoài ra, hoạt động này còn giúp đẩy mạnh tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên.

Ngoài được BLĐ Medistar Việt Nam vinh danh và nhận được phần thưởng vì đã xuất sắc vượt qua những thách thức trong công việc, luôn năng động, sáng tạo và không ngừng phấn đấu, phát triển để hoàn thành tốt công việc được giao. Những nhân viên xuất sắc trong tháng sẽ được BLĐ vinh danh trên hệ thống thông tin nội bộ công ty, trên ấn phẩm Medistar News xuất bản hàng Quý. Và trong tháng 8 này, Medistar Việt Nam xin vinh danh các anh chị đã có thành tích làm việc xuất sắc trong tháng 6,7:

Nhân viên xuất sắc:

-       Anh Đinh Văn Dũng – Nhân viên cơ điện

-       Chị Nguyễn Tâm Đan – Nhân viên IPC

-       Chị Nguyễn Thị Thanh Hằng – Nhân viên kế toán

Sáng kiến cải tiến:

-        Chị  Đào Thanh Thủy (  Tổ Hoàn Thiện 1 ) với sáng kiến “Lắp thêm cánh đảo có thể tháo thay đổi độ nghiêng trong máy bao phim

-       Anh Phùng Văn Bách ( Tổ Hoàn Thiện 1) đã đề xuất sáng kiến “ Dùng tấm nhựa đục lỗ thay cho ống silicon”     

Qua đây, hi vọng, các nhân viên công ty TNHH Medistar Việt Nam sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để đạt nhiều thành tích xuất sắc trong những tháng tới. Chặng đường thành công của Medistar Việt Nam sẽ không thể thiếu những “ nhân viên xuất sắc” như các bạn. BLĐ hiểu rằng, sức mạnh mà Medistar Việt Nam có được ngày hôm nay được tạo nên bởi sự nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn bộ nhân viên. Medistar Việt Nam tự hào vì được đồng hành cùng những người đồng nghiệp tận tâm trên con đường phát triển chung của toàn bộ công ty. 

Một số hình ảnh của buổi trao thưởng: 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!