Medistar việt nam vinh danh cá nhân - tập thể xuất sắc 2020!
06/02/2021 - 12:00 AM - 485 lượt xem

Thực hiện hóa sứ mệnh tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thu nhập cao và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho toàn thể cán bộ nhân viên, Ban lãnh đạo Công ty thực sự chú trọng các hoạt động vinh danh và tri ân cống hiến. Đây không chỉ là hoạt động thường niên, mà Ban lãnh đạo luôn khuyến khích sự sáng tạo và nỗ lực của từng nhân viên mỗi ngày.

Trải qua một năm đầy khó khăn, Medistar Việt Nam vẫn từng bước phát triển và tiếp tục trên đà tăng trưởng. Có được thành quả này, không chỉ nhờ niềm tin - sự ủng hộ từ khách hàng, mà còn phần lớn nhờ sự nỗ lực, cống hiến của các anh chị em Công ty. Chính vì vậy, không thể nào thiếu đi những phần thưởng xứng đáng. Điều này không chỉ đem lại sự hứng khởi, mà còn tạo động lực phấn đấu cho từng cá nhân. Đồng thời cũng là cách để thúc đẩy sự phát triển của tập thể

Ban lãnh đạo Medistar Việt Nam luôn trân trọng, ghi nhận mọi đóng góp của từng cán bộ nhân viên. Sự đồng hành, đoàn kết, cống hiến vì tập thể của người Medistar xứng đáng được tôn vinh. Trong năm qua, không thể phủ nhận vai trò của từng cá nhân đối với sự phát triển của tập thể. Trong số ấy, có những cá nhân, tập thể xuất sắc, vượt trội với những cống hiến, sáng kiến cải tiến hỗ trợ rất lớn cho bước đột phá của Công ty.

Phấn đấu vươn lên với những thành tích vượt trội trong số gần 300 cán bộ nhân viên, chắc chắn, các cá nhân, tập thể xuất sắc năm 2020 của chúng ta đã cố gắng rất nhiều. Trước tình hình dịch bệnh hiện nay, mặc dù không thể tổ chức một buổi lễ vinh danh với quy mô hoành tráng, Ban lãnh đạo Medistar Việt Nam vẫn trang trọng tổ chức buổi lễ tri ân trước khi thời khắc năm mới sang tại văn phòng và nhà máy Medistar.

Phòng Kế toán vinh dự trở thành tập thể xuất sắc 2020

Vinh danh phòng Kế toán với thành tích tập thể xuất sắc 2020

medistar Việt Nam vinh danh tập thể xuất sắc

vinh danh phòng cơ điện Medistar

Phòng cơ điện với thành tích xuất sắc 2020 cùng nhiều sáng kiến cải tiến

Vinh danh cá nhân xuất sắc 2020 - Chị Trần Thị Hướng - Trợ lý kinh doanh Medistar

Trân trọng vinh danh cá nhân xuất sắc - Anh Nguyễn Hải Đăng - Phó phòng R&D Medistar Việt Nam

medistar vinh danh cá nhân xuất sắc

Medistar Việt Nam trân trọng vinh danh anh Phạm Thanh Bình - Tổ phó Hoàn thiện 1

Cảm ơn và chúc mừng tất cả những nỗ lực của các anh chị em Medistar trong thời gian qua. Chúng ta đã đồng hành, vượt qua mọi khó khăn trong chặng đường 10 năm đầu tiên. Hành trình tới đây, hy vọng đại gia đình Medistar Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng, kiên trì và mạnh mẽ hành động, để chúng ta "Cùng đi tới thành công"!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!