Medistar

			Chữ “tín” trong kinh doanh - 9 trên 10 doanh nghiệp cho rằng mình đã biết điều này!            
        05 12/2020 Chữ “tín” trong kinh doanh - 9 trên 10 doanh nghiệp cho rằng mình đã biết điều này!
Có thể bạn đã nghe quá nhiều câu chuyện về chữ tín. Doanh nghiệp nào cũng cố gắng nói rằng mình có uy tín, bằng cách này hay cách khác. Bạn nên nhớ rằng, lời hứa mãi mãi chỉ là lời hứa cho tới khi bạ...

			Giải mã cơn sốt gia công mỹ phẩm số lượng lớn cùng Medistar Việt Nam!            
        01 12/2020 Giải mã "cơn sốt'' gia công mỹ phẩm số lượng lớn cùng Medistar Việt Nam!
Những ngày cận kề cuối năm chính là thời điểm “bùng nổ doanh số” của các mặt hàng mỹ phẩm. Làm đẹp không còn là nhu cầu riêng của chị em phụ nữ, mà nhu cầu này ngày càng gia tăng nhiều hơn ở nam giới...

			Lời giải nào cho bài toán cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng?            
        27 11/2020 Lời giải nào cho bài toán cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng?
Có một câu nói nổi tiếng của Jack Ma “Đừng bao giờ cạnh tranh về giá, thay vì thế, hãy cạnh tranh bằng dịch vụ và sự đổi mới”. Liệu quan điểm này có đúng và phù hợp với ngành thực phẩm chức năng giai...

			Bật mí nguyên tắc 3 không trong quy trình sản xuất siro tại Medistar Việt Nam!            
        25 11/2020 Bật mí nguyên tắc ''3 không'' trong quy trình sản xuất siro tại Medistar Việt Nam!
Thực phẩm chức năng là một trong những sản phẩm yêu cầu khắt khe nhất trong quy trình sản xuất bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng con người. Đặc biệt với dòng thực phẩm ch...

			ĐỪNG BỎ QUA 4 NGUYÊN TẮC NÀY KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐỘC QUYỀN!            
        12 11/2020 ĐỪNG BỎ QUA 4 NGUYÊN TẮC NÀY KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐỘC QUYỀN!
Chính vì nhu cầu không ngừng gia tăng, các thương hiệu thực phẩm chức năng mới xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến, sử dụng, và khó ...