Mừng 70 năm ngày giải phóng thủ đô 10/10/1954 - 10/10/2024
10/10/2024 - 08:10 AM - 35 lượt xem
Từ lời kêu gọi của Bác Hồ ngày thu lịch sử năm ấy, ngày 10/10/1954, Hà Nội bước ra từ khói lửa chiến tranh, vươn mình trở thành trái tim của cả nước với biết bao tự hào. Mỗi con đường, mỗi góc phố đều in dấu chân của lịch sử và ghi dấu những giá trị vĩnh cửu của một Thủ đô ngàn năm văn hiến.
 
Medistar Việt Nam chúc mừng 70 năm ngày giải phóng Thủ đô
Medistar Việt Nam chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

Là một doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô, Medistar Việt Nam tự hào được đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển của Hà Nội, tự hào là một phần của thành phố hội tụ tinh hoa văn hoá, luôn hướng đến sự phát triển bền vững và đổi mới không ngừng!
Trong những năm qua, Medistar Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mình, phát triển doanh nghiệp gắn liền với những giá trị tốt đẹp của Thủ đô! Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, không ngừng đổi mới và sáng tạo để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Medistar Việt Nam gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã đấu tranh và hy sinh vì độc lập tự do. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Thủ đô trên hành trình phát triển mạnh mẽ, bền vững, và tràn đầy khát vọng!
Medistar Việt Nam - Phát triển vì tương lai của Thủ đô và đất nước!
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam - nêu cao tinh thần sẵn sàng - trách nhiệm hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10 03 10/2024 Medistar việt nam - nêu cao tinh thần sẵn sàng - trách nhiệm hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10
Nêu cao tinh thần "phòng" hơn "chữa", Medistar Việt Nam luôn tích cực, chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy tại cơ sở - nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao - với mong muốn người lao động an toàn, doanh nghiệp an tâm, kinh tế phát triển!
Sản xuất collagen dạng nước tại medistar việt nam - giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho thị trường hiện đại! 30 09/2024 Sản xuất collagen dạng nước tại medistar việt nam - giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho thị trường hiện đại!
Collagen dạng nước là một trong những sản phẩm có thị trường tiềm năng giúp chủ doanh nghiệp có cơ hôi bứt phá doanh thu, nâng tầm thương hiệu. Medistar Việt Nam là đơn vị sản xuất collagen dạng nước đảm bảo chất lượng, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho chủ thương hiệu!
Medistar việt nam - sức khoẻ là tài sản quý giá nhất! 13 09/2024 Medistar việt nam - sức khoẻ là tài sản quý giá nhất!
Sau những biến động và ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 vừa qua, chúng ta lại càng thấm thía rằng sức khoẻ và tính mạng con người chính là tài sản vô giá mà không gì có thể thay thế!