Nâng cao tinh thần sản xuất tích cực - chuẩn bị sẵn sàng trước thềm khai mạc medistar close cup 2022!
26/09/2022 - 10:00 AM - 525 lượt xem
Hưởng ứng tinh thần tích cực trước thềm khai mạc giải bóng đá nội bộ Medistar Close Cup 2022, toàn thể CBCNV Medistar đang nâng cao tinh thần sản xuất với tiêu chí "tập trung cao độ - trả hàng đúng hẹn" các đơn hàng của đối tác. Cùng xem trong nhà máy Medistar Việt Nam, các dòng sản phẩm "hot trend" nào đang được sản xuất nhé!
Thời tiết bắt đầu giao mùa hay những tháng cuối năm chính là thời điểm không chỉ Medistar Việt Nam mà hầu như các đơn vị sản xuất TPCN bước vào giai đoạn cao điểm sản xuất. Tập trung cao độ - nâng cao tinh thần tích cực để nhanh chóng hoàn thiện các đơn hàng lớn, Medistar Việt Nam gợi ý cho bạn 3 dòng sản phẩm xu thế trong thời gian này:

TPBVSK xương khớp

Các vấn đề xương khớp hiện nay không chỉ là mối quan tâm lớn của những người cao tuổi. Không ít giới trẻ hiện nay cũng gặp phải tình trạng rắc rối do các vấn đề về xương khớp mỗi khi "trái gió trở trời". Chính vì vậy, TPBVSK xương khớp luôn được tìm kiếm nhiều để đề phòng các cơn đau nhức khi thời tiết thay đổi hay mùa đông sắp tới.
sản xuất TPBVSK xương khớp tại Medistar Việt Nam
Để tối ưu hiệu quả sản phẩm, tại Medistar Việt Nam, TPBVSK xương khớp thường được bào chế dưới dạng viên nang cứng, viên nén hoặc viên nang mềm. Đây là các dạng bào chế phù hợp nhất và giúp phát huy công dụng một cách tối đa đối với người dùng. Bên cạnh đó, với hệ thống máy móc hiện đại công suất lớn tại Medistar, chúng tôi có khả năng đáp ứng nhu cầu sản xuất các đơn hàng TPBVSK xương khớp sản lượng lớn và tiết kiệm chi phí tối đa cho người kinh doanh.

TPBVSK hỗ trợ làm đẹp

Nhu cầu làm đẹp vẫn không ngừng gia tăng bất kể thời điểm nào. Đặc biệt giai đoạn cao điểm nhất thường rơi vào dịp cuối năm. TPBVSK hỗ trợ làm đẹp đa dạng bào chế như viên nén, nang mềm, cốm, siro,... Trong đó cốm và siro là 2 dạng đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.
sản xuất TPBVSK hỗ trợ làm đẹp tại Medistar Việt Nam
Với dạng bào chế dung dịch siro hay cốm, TPBVSK hỗ trợ làm đẹp tại Medistar được khách hàng ưa chuộng bởi dạng đóng túi stick. Các mẫu gói stick liên tục được chúng tôi cập nhật với những mẫu mã "hot trend" trên thị trường, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm bên trong. Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu Medistar liên tục đổi mới với ngân hàng công thức độc quyền, đa dạng và chất lượng.

TPBVSK tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch

Tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch luôn là một nhu cầu thiết yếu. Đặc biệt đang trong tình hình mới của dịch covid - 19, giai đoạn chuyển mùa và mùa đông tới gần, nhu cầu sử dụng các sản phẩm tăng cường sức đề kháng lại lớn hơn bao giờ hết.
sản xuất TPBVSK tăng cường hệ miễn dịch tại Medistar Việt Nam
TPBVSK tăng cường sức khỏe tại Medistar Việt Nam là dòng sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng nhất, thích hợp với mọi dạng bào chế và cũng là một trong các dòng sản phẩm chiếm sản lượng hàng đầu. Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất chuẩn GMP cùng trình độ chuyên môn cao từ đội ngũ nhân sự là tiền đề để chúng tôi cho ra đời các dòng TPBVSK tăng cường sức khỏe chất lượng nhất với chi phí sản xuất hợp lý nhất cho khách hàng.
Bên cạnh nâng cao tinh thần sản xuất tích cực cho các đơn hàng dịp cao điểm, CBCNV Medistar có những buổi giao lưu rèn luyện thể lực sau giờ làm việc để chuẩn bị sẵn sàng trước thềm khai mạc giải Medistar Close Cup 2022 ngày 02/10 tới đây. Một tuần đếm ngược để chúng tôi sẵn sàng đi tìm nhà vô địch mới. Giải bóng đá nội bộ năm nay hứa hẹn không chỉ mang đến cho các đội chơi những trải nghiệm thú vị, gắn kết mà sẽ còn mang đến khán giả, người hâm mộ những "khoảnh khắc thăng hoa - vỡ òa cảm xúc". Cùng phóng viên báo lá ngón Medistar theo dõi những diễn biến mới nhất của giải bóng đá Medistar Close Cup 2022 tại đây nhé!
Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!