New year - new you: medistar việt nam tổng kết năm 2014
29/01/2015 - 12:00 AM - 313 lượt xem

Trong năm 2014, Medistar Việt Nam đã ghi nhận những bước phát triển và lớn mạnh nhanh chóng. Với sự đồng lòng từ ban lãnh đạo đến  toàn thể cán bộ công nhân viên, Medistar Việt Nam đã vượt qua những khó khăn và đạt được những thành tích đáng để tự hào, đời sống của cán bộ, nhân viên tiếp tục được ổn định và không ngừng cải thiện.

Đến dự chương trình lễ tổng kết năm ngày 31 - 01 - 2015, chúng ta sẽ hoạt động liên tục để đón nhận được luồng năng lượng tích cực. Chúng ta sẽ hát vang, la to đầy sung mãn, tự tin và mạnh mẽ, chúng ta sẽ nhận được sức mạnh cực lớn từ những người xung quanh, chúng ta nâng cao mức độ khát khao và quyết tâm hành động. Chúng ta sẽ vượt qua những “mắc kẹt” trong quá khứ để nhìn thấy được hướng đi, tỏ tường trong từng hành động trong tương lai. Chúng ta sẽ nhìn lại năm 2014, tạo tiền đề một bước ĐỘT PHÁ mới cho THÀNH CÔNG năm 2015.

Và đặc biệt, thời điểm đó Medistar Việt Nam sẽ vinh danh những tập thể, cá nhân đã có những đóng góp, xây dựng phát triển công ty

Một vài hình ảnh Medistar Việt Nam, trụ sở văn phòng và nhà máy sản xuất

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!