Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng medistar việt nam tập huấn phòng cháy chữa cháy năm 2017
25/12/2017 - 12:00 AM - 281 lượt xem

Để thực hiện tốt công tác Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác này cho công chức, viên chức và người lao động, ngày 23/12/2017,  BGĐ nhà máy thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam tổ chức Tập huấn về công tác PCCC tại đơn vị tại nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng tại KCN Quang Minh - Mê Linh  - Hà Nội.

 

Tại buổi Tập huấn anh Triệu Việt Hùng - Phó GĐ nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam đã cung cấp, hướng dẫn những thông tin về các các chữa cháy cũng như nguy cơ cháy nổ tại công ty. Ngoài ta, anh Hùng đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra, công chức, viên chức và người lao động tại công ty được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...

Sau phần phổ biến lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của đội phòng cháy công ty Medistar Việt Nam, toàn bộ các cán bộ công nhân viên đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình COđể dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Việc tổ chức Tập huấn công tác PCCC là hoạt động định kỳ được diễn ra hàng năm thường xuyên của Medistar Việt Nam. Đây là dịp để công chức, viên chức và người lao động Medistar Việt Nam nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ.

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không? 23 04/2024 Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không?
Hiện nay, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trở nên thiết yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Công nghệ cao, hiện đại, liệu nhân sự vận hành có còn quan trọng như trước đây hay không? Cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.