Thông tin sau trận đấu (vòng 5 medistar close cup 2019)
06/11/2019 - 12:00 AM - 302 lượt xem

 

Cặp đấu Liên Quân và Anh Em đã diễn ra mãn nhãn khi Liên Quân đã có bàn thắng từ rất sớm. Đó như một gáo nước lạnh dội vào đầu những người Anh Em căng tràn sức trẻ đang chuẩn bị tinh thần cho màn ăn mừng chức vô địch sớm.

Trong trận đấu này, Mái Hiên đã được bố trí về bổ sung cho hàng phòng ngự để áp đặt lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh. Trong nửa đầu của hiệp 1 Liên Quân đã thành công với đấu pháp, bên cạnh đó, Mái Hiên đã có màn đeo bám đến ngạt thở. Đức Thịnh quả thực đã bị Mái Hiên làm cho lu mờ, anh không thể hiện được phong độ của vua phá lưới tính đến thời điểm hiện tại.

Nhưng Liên Quân trận này liên tục mắc sai lầm ở hàng phòng ngự, khi liên tục phạm lỗi trong vòng cấm địa. Anh Em đã có bàn san bằng tỉ số và gia tăng cách biệt trên chấm phạt đền.
Sau khi để thủng lưới, Liên Quân vẫn trung thành với lối đã đeo bám khó chịu chờ thời cơ để phản công nhưng như thế là không đủ để có màn lội ngược dòng.

Với dàn cầu thủ hùng hậu, nòng cốt của tuyển Medistar FC, năm nay Anh Em tiếp tục củng cố thêm hàng tấn công, họ thực sự là đội bóng mạnh, 1 trận hòa trong ngày ra quân và 4 trận thắng liên tiếp đã chứng minh cho sức mạnh hủy diệt đó.

So với lượt đi, quả thực Liên Quân đã tiến bộ rất nhiều ( lượt đi phơi áo với tỉ số 2-8) tỉ số lượt về 1 - 3 cho thấy Liên Quân đang dần cải thiện và biết áp đặt lối chơi.

Với những gì thể hiện từ đầu mùa giải, Anh Em xứng đáng là nhà vô địch trước 1 vòng đấu, xin chúc mừng các chàng trai Phân Liều Anh Em họ đã phá dớp ông vua về nhì.

Giải nhì sẽ là cuộc đua khốc liệt của các đội bóng còn lại vì cùng thời điểm đó Sắc Màu phơi áo 2 – 5 trước sự vùng lên muộn màng của các lão tướng VPF.

Không thể giữ chức vô địch ở lại khi sau 4 vòng đấu toàn thua và hòa, sang lượt đấu thứ 5 các lão tướng đã ra sân với tâm lý không còn gì để mất. Như cởi bỏ được tâm lý, những đôi chân giường như thanh thoát hơn, các tuyến phối hợp nhịp nhàng hơn.

 

Thêm một lần nữa, lão tướng Trung Đức lại trở thành nhà kiến tạo xuất sắc để các các đồng đội tỏa sáng. Từ đường kiến tạo như đặt của Lão Tướng Trung Đức, nhân tố bí ẩn của VPF đã mở tỷ số từ rất sớm để rũ bỏ tâm lý của kẻ bại trận đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Chỉ ít phút sau, cũng chính lão tướng Trung Đức nhân đôi cách biệt theo phong cách "tự làm tự ăn". Bị thủng lưới một cách chóng vánh, các chàng trai Sắc Màu đã không hiểu chuyện gì xảy ra và vùng lên tấn công mạnh mẽ. Ngay trong hiệp 1 Sắc Màu đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số của Đức Oanh sau pha phá bóng nóng ngóng của thủ môn đội trưởng Đăng Tuấn khi anh lần đầu tiên đeo gang trấn giữ khung thành..

Sang hiệp hai, đội hình VPF không có sự thay đổi nào về nhân sự, chỉ có sự thay đổi về vị trí khi đổi trưởng Đăng Tuấn lên đá tiền đạo. Anh lập tức ghi một cú đúp và tạo áp lực để hậu về Sắc Màu đá phản lưới nhà sau pha chuyền bóng của Phúc Tiến.

Bên Sắc Màu hôm nay vào sân với tư thế của đội cửa trên, họ trên cả bảng xếp hạng lẫn lịch sử đối đầu. Trong lịch sử đối đầu giữa VPF và Sắc Màu sau 4 lần gặp nhau, Sắc Màu thắng 2, hòa 1 và thua 1, lần gần nhất là trận lượt đi vòng 2 cách đây 3 tuần, Sắc Màu đã vượt qua VPF với tỉ số 3-2. Nhưng hôm nay hàng phòng ngự của Sắc Màu đã không đeo bám được lão tướng Trung Đức và hàng tấn công dứt điểm không được tốt, gần cuối trận lão tướng Tiên Tiến đã có pha dứt điểm cận thành từ góc hẹp rút ngắn tỉ số còn 2-5, nhưng thời gian không đủ để Sắc Màu ào lên tấn công.

Thủ Môn Tuyên Chiến của Sắc Màu đã có một ngày làm việc vất vả khi các chân sút của VPF tỏ ra thanh thoát và quyết đoán.

Giải đấu còn một vòng cuối để tìm ra ngôi Á Quân. Xét về tương quan lực lượng cũng như thế trận, cơ hội vẫn còn nguyên cho 3 đội bóng.

Với Sắc Màu cơ hội Á quân đang rất cao với ( 2 trận thua, 1 trận hòa, 2 trận thắng có 7 điểm), nhưng sau trận thua VPF, liệu họ có bị tâm lý và trận sau họ gặp Liên Quân đang khao khát vươn mình ra biển lớn.

Với Liên Quân, họ đã cải thiện qua từng trận đấu, số bàn thua ít dần đi ( 3 trận thua, 1 trận hòa, 1 trận thắng có 4 điểm) vòng 6, họ gặp đội Sắc Màu đang thiếu hụt nhân sự và tâm lý nặng nề đè nén.

Với VPF cơ hội rất mong manh khi đã không tự quyết ở những trận đấu trước. ( 3 trận thua, 1 trận hòa, 1 trận thắng có 4 điểm) đang bằng điểm Liên Quân nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Trận sau họ gặp phải 1 đội bóng mạnh là Anh Em, đã chính thức vô địch. Mặc dù Vô địch nhưng Anh Em khẳng định sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu
1. FC Anh Em Phân liều: 13 điểm: 4T - 1H - 0 TH: HS +12
2 .FC Sắc Màu Pha chế: 7 điểm: 2T - 1H - 2TH: HS -3
3. FC VPF: 4 điểm: 1T – 1H - 3TH: HS -2
4. FC Liên quân: 4 điểm: 1T – 1H – 3TH: HS -7.
Vòng đấu cuối và lễ bế mạc sẽ diễn ra vào chiều 10/11/2019, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật để quý vị và các bạn theo dõi.
Theo thông tin báo Lá Ngón thuộc Medistar News

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không? 23 04/2024 Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không?
Hiện nay, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trở nên thiết yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Công nghệ cao, hiện đại, liệu nhân sự vận hành có còn quan trọng như trước đây hay không? Cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.